BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an huyện Gò Dầu: Triệt phá tụ điểm đánh bài cào liên huyện 

Cập nhật ngày: 20/03/2022 - 09:15

BTNO - Qua một thời gian điều tra, lúc 00 giờ 20 ngày 17.3.2022 tại nhà ông Nguyễn Văn Nam (tự Cu), 52 tuổi ngụ ấp Suối Cao B, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, Công an huyện bắt quả tang Nguyễn Minh Vương, 37 tuổi ngụ ấp Lộc Thuận, xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An (tạm trú: khu phố Lộc Trát, phường Gia Lộc, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) và Phan Văn Đậm, 32 tuổi, ngụ khu phố Lộc Trát, phường Gia Lộc, thị xã Trảng Bàng tổ chức cho 8 người khác tham gia đánh bạc dưới hình thức bài cào ăn thua bằng tiền.

Tang vật thu giữ: 81.500.000 đồng, 10 bộ bài tây và 3 xe mô tô.  

Sòng bạc trên do Nguyễn Minh Vương, đứng ra tổ chức cho nhiều người tham gia. Hàng ngày từ khoảng 11 giờ, Vương hẹn những người có máu cờ bạc tại các quán cà phê ven đường tỉnh lộ 782 thuộc xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu.

Khi mọi người tụ tập đông đủ, Vương dẫn người chơi đến các điểm đánh bạc đã được chọn trước đó. Những điểm này thường là nhà người dân ở các xã Phước Đông và Thanh Phước, huyện Gò Dầu hoặc ở phường Gia Bình, thị xã Trảng Bàng. Để tránh bị phát hiện, Vương thuê đối tượng Đậm canh đường, cảnh giới.

Hiện 11 đối tượng trong sòng bạc bị Công an huyện Gò Dầu tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ.

T. N