BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an Tân Châu: Bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy 

Cập nhật ngày: 10/11/2023 - 08:51

BTNO - Ngày 9.11, Công an huyện Tân Châu ra quyết định giữ hình sự 2 đối tượng Nguyễn Văn Tý, 27 tuổi và Nguyễn Văn Cường, 29 tuổi, là dân di cư tự do không có nơi thường trú, để điều tra làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Tý và đối tượng Cường

Vào lúc 12 giờ 30 phút ngày 8.11, tại nhà trọ H.Đ (thuộc ấp Thạnh Quới, xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu), Công an huyện Tân Châu bắt quả tang Tý và Cường đang bán trái phép chất ma túy cho một người nghiện. Công an thu giữ 9 đoạn ống hút chứa ma túy loại Methamphetamine và các đồ vật liên quan khác.

Quá trình điều tra bước đầu xác định, do không có nơi ở, Tý và Cường thuê phòng trọ ở chung với nhau để mua bán ma túy. Nguồn ma túy do Tý mua lại từ một người đàn ông ở xã Tân Thành, huyện Tân Châu để bán cho người nghiện khác và để sử dụng.

Tang vật Công an thu giữ  

Khi mua được ma túy, Tý phân ra cho vào những đoạn ống hút rồi đưa Cường cất giữ. Khi có người liên hệ mua ma túy, Tý và Cường mang ra cho khách. Với việc hỗ trợ của Cường, Tý trả công bằng hình thức cho sử dụng ma túy và cho tiền để tiêu xài.

Hiện vụ việc Công an huyện Tân Châu đang tiếp tục điều tra làm rõ xử lý theo quy định.

T.N