BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an Tân Châu: Khởi tố 2 đối tượng giết người 

Cập nhật ngày: 28/02/2019 - 09:02

BTNO - Ngày 27.2, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Châu khởi tố vụ án, khởi tố 2 bị can: Nguyễn Hoàng Sang (22 tuổi) và Nguyễn Hoàng Hải (20 tuổi), cùng ngụ tại ấp Đông Thành, xã Tân Đông, huyện Tân Châu về hành vi giết người.

Hai đối tượng Nguyễn Hoàng Sang và Nguyễn Hoàng Hải.

Nạn nhân là anh Nguyễn Quốc Bảo (25 tuổi, ngụ ấp Hội Tân, xã Tân Hội, huyện Tân Châu).

Vào khoảng 16 giờ ngày 21.2, Công an huyện Tân Châu nhận được tin báo của Trung tâm Y tế huyện, là có một nạn nhân tử vong không rõ nguyên nhân, trên người có nhiều thương tích. Công an huyện nhanh chóng cử lực lượng tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ và xác minh vụ việc. 

Quá trình điều tra được biết, vào lúc 11 giờ ngày 21.2, Sang được anh Nguyễn Đức Minh (29 tuổi, ngụ tại ấp Đông Thành, xã Tân Đông, huyện Tân Châu) điện thoại rủ đến quán M. H thuộc ấp Đông Tiến, xã Tân Đông nhậu cùng với Võ Văn Phước, Nguyễn Quốc Bảo và 3 người bạn khác. Trong lúc ngồi nhậu, giữa Bảo và Phước xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến đánh nhau, nhưng được mọi người can ngăn.

Sau đó, Sang điện thoại cho Nguyễn Hoàng Hải và Tài (chưa rõ địa chỉ) đến quán M.H nhậu tiếp. Lúc này, Sang khuyên Phước và Bảo bỏ qua mâu thuẫn vừa rồi nhưng Bảo không đồng ý mà bất ngờ đánh Sang, lập tức Sang kêu Hải chở về nhà lấy rựa, rồi  quay trở lại quán tìm Bảo chém 1 nhát trúng vào lưng. Bảo bỏ chạy và bị vấp ngã, Sang cầm rựa đuổi theo, chém tiếp vào người Bảo, mặc dù Bảo được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó. 

Khi gây án xong biết không thể thoát tội, Sang và Hải đã đến Công an xã Tân Đông đầu thú.

Hiện vụ việc tiếp tục được làm rõ. 

Tuyết Nhung - Phạm Công