Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an Tây Ninh: Bảo đảm an ninh trật tự đêm giao thừa 

Cập nhật ngày: 25/01/2020 - 08:58

BTNO - Từ buổi chiều 24.1.2020 (30 Tết) Công an Tây Ninh đã triển khai lực lượng nhằm đảm bảo an ninh trật tự cho các hoạt động đêm giao thừa, để người dân được đón thời khắc giao thời trong vui tươi, an toàn.

Năm nay trên địa bàn tỉnh, tất cả 9 huyện, thành phố đều tổ chức bắn pháo hoa nên người dân trong tỉnh đều đổ ra đường đón thời khắc giao thời, cùng với đó lưu lượng xe đổ về các ngả đường rất đông, như đường 30/4, CMT8, các khu mua sắm,… Để bảo đảm tình hình an ninh trật tự, Công an tỉnh đã triển khai lực lượng, bố trí 100% quân số sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ.

Công an Tây Ninh đảm bảo ANTT, ATGT trên các tuyến đường.

Riêng lực lượng Cảnh sát giao thông trong ngày 30 Tết đã tổ chức tuần tra kiểm soát, phòng ngừa tai nạn, chống ùn tắc giao thông. Cụ thể: đã thực hiện 185 ca tuần tra, phát hiện lập biên bản 40 trường hợp vi phạm (trong đó có 37 môtô, 3 ôtô), tạm giữ 27 xe mô tô, nhắc nhở 23 trường hợp.

Cảnh sát giao thông cũng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 3 trường hợp. Các lỗi vi phạm chủ yếu gồm: vi phạm liên quan đến nồng độ cồn (17 trường hợp), chưa đủ tuổi, không có giấy phép lái xe...

Lực lượng Công an tỉnh cũng đã hướng dẫn, phân luồng giao thông cho người dân tại các điểm vui chơi, bắn pháo hoa; tăng cường tuần tra bảo vệ an ninh trật tự ở các tuyến, địa bàn trọng điểm; huy động tối đa lực lượng, bao gồm Công an chính quy và các lực lượng khác như Công an xã, Tuần tra nhân dân, Bảo vệ dân phố tham gia vào công tác đảm bảo an ninh trật tự.

Cùng với đó, lực lượng Công an phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể làm tốt công tác nắm tình hình, kịp thời xử lý với các tình huống xảy ra nhằm đảm bảo an ninh trật tự cho người dân trên địa bàn tỉnh đón giao thừa được vui tươi, an toàn.

Với những nỗ lực của lực lượng Công an tỉnh, tình hình an ninh trật tự được đảm bảo, ùn tắc giao thông, tai nạn giao thông và đua xe trái phép không xảy ra; người dân Tây Ninh đã được đón thời khắc giao thời trong vui tươi và an toàn.

Phạm Công – Minh Nhật