BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an Tây Ninh khai mạc giải bóng đá, cầu lông 

Cập nhật ngày: 21/08/2024 - 06:56

BTNO - Ngày 20.8, Công an tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá, cầu lông chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Công an nhân dân (19.8.1945 - 19.8.2024), 19 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19.8.2005 - 19.8.2024) và ra mắt Câu lạc bộ bắn súng, võ thuật, thể thao Công an tỉnh.

Đại tá Phan Văn Triều- Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại lễ khai mạc.

Dự lễ khai mạc có Đại tá Phan Văn Triều- Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo và trên 300 vận động viên thuộc Công an các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố.

Giải bóng đá, cầu lông Công an Tây Ninh được tổ chức từ ngày 20.8 đến 25.9; trong đó, giải bóng đá được tổ chức từ ngày 26.8 đến 25.9 tại sân vận động Công an tỉnh, với sự tham gia của 13 đội bóng đá nam đến từ Công an các huyện, thị xã, thành phố, khối Cảnh sát, khối An ninh nhân dân và Tham mưu, xây dựng lực lượng, hậu cần, Phòng Cảnh sát cơ động, Trại giam Cây Cầy. Giải cầu lông được tổ chức từ ngày 20 - 22.8, tại nhà thi đấu cầu lông Công an tỉnh với các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ, đôi nam lãnh đạo.

 Đại tá Phan Văn Triều- Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải bóng đá, cầu lông.

Tại lễ khai mạc, Công an tỉnh công bố quyết định thành lập Câu lạc bộ bắn súng, võ thuật, thể thao.

Đây là dịp để đánh giá phong trào thể dục, thể thao của Công an tỉnh, phát hiện các nhân tố mới, có thành tích xuất sắc trong thi đấu để tạo nguồn cán bộ kế thừa, bổ sung vào các câu lạc bộ, đội tuyển thể dục, thể thao của Công an tỉnh; cũng là dịp để cán bộ, chiến sĩ có điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau thông qua các trận đấu sôi nổi.

Tấn Lực – Minh Nhật