BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an Tây Ninh: Tuyên dương 19 gương đoàn viên tiêu biểu

Cập nhật ngày: 27/03/2010 - 12:30

Kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, tối 26.3, Ban Công tác thanh niên Công an Tây Ninh tổ chức buổi giao lưu và tuyên dương những tấm gương đoàn viên tiêu biểu. Có 112 đoàn viên đại diện cho 20 cơ sở đoàn về dự.

Tuyên dương gương đoàn viên tiêu biểu trên các lĩnh vực.

Tại buổi giao lưu, các bạn đoàn viên đã ôn lại truyền thống 79 năm chiến đấu anh dũng kiên cường của tổ chức Đoàn. Trong đó có nhiều tấm gương anh hùng liệt sĩ ở độ tuổi thanh niên. Ngoài ra, các bạn đoàn viên còn được nghe đồng chí Đoàn Văn Hoàng, Phó giám đốc Trung tâm Thông tin tư tưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ nói chuyện về 3 chuyên đề gồm: thanh niên trước khi có Đảng; thanh niên trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và thanh niên trong tình hình hiện nay.

Các bạn đoàn viên còn được nghe báo cáo thành tích hoạt động năm 2009 của Ban Công tác thanh niên. Năm qua, Ban Công tác thanh niên đã tổ chức, phát động được 7 phong trào lớn, 13 công trình thanh niên. Từ những phong trào này đã có 6 gương đoàn viên không nhận hối lộ, 24 gương tận tụy trong công việc, 203 người được giám đốc Công an khen thưởng, 7 đồng chí được Bộ Công an và UBND tỉnh tặng bằng khen.

Nhân dịp này, Ban Công tác thanh niên cũng đã tuyên dương 19 gương đoàn viên tiêu biểu trên các lĩnh vực.

HT