BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an Thành phố tặng 13.000 móc khóa an ninh cho người dân 

Cập nhật ngày: 05/01/2021 - 20:30

BTNO - Chiều 4.1, Công an TP.Tây Ninh tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông, an ninh trật tự và trao tặng móc khóa an ninh cho đồng bào Tà Mun và Ban Điều hành các mô hình phòng, chống tội phạm trên địa bàn phường Ninh Thạnh.

Cán bộ Công an Thành phố tuyên truyền ANTT và tặng móc khóa an ninh cho Ban điều hành các mô hình phòng, chống tội phạm và đồng bào Tà Mun ở phường Ninh Thạnh.

Cán bộ Công an Thành phố tuyên truyền về tình hình tai nạn giao thông, các lỗi vi phạm giao thông thường gặp; tình hình tội phạm trộm cắp tài sản; công tác phòng, chống ma túy, tác hại của ma túy và tình trạng nhập cảnh trái phép tiềm ẩn nguy cơ dịch bệnh Covid-19,…

Qua đó, vận động người dân chấp hành pháp luật, nêu cao ý thức cảnh giác trong quản lý tài sản, giữ gìn an ninh trật tự địa bàn.

Đặc biệt, kịp thời tố giác tội phạm, người nhập cảnh trái phép qua số điện thoại của lực lượng công an các phường, xã được in trên móc khóa.

Trong đợt này, Công an Thành phố trao tặng 13.000 móc khóa an ninh cho Ban điều hành các mô hình phòng, chống tội phạm; cán bộ, công chức phường, xã và Tổ trưởng Tổ tự quản.

Thời gian tới, sẽ tiếp tục triển khai trao tặng 43.000 móc khóa an ninh cho các hộ dân để người dân kịp thời phản ánh tin báo tố giác tội phạm cho lực lượng chức năng. Những chiếc móc khóa này do FPT và Mobifone tài trợ.

Huy Hoàng