BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an thị xã Hòa Thành: Bắt giữ đối tượng dùng hình ảnh nhạy cảm tống tiền người tình  

Cập nhật ngày: 02/04/2021 - 14:50

BTNO - Ngày 1.4, Công an thị xã Hòa Thành cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Văn Phúc (sinh năm 1978, ngụ ấp Năm Trại, xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành) để điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đối tượng Lê Văn Phúc.

Vào ngày 28.3.2021, Công an thị xã Hòa Thành nhận được tin báo của chị M.A (42 tuổi, ngụ ấp Trường Đức, xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành) về việc thời gian gần đây, chị liên tiếp bị Lê Văn Phúc đe dọa dùng hình ảnh nhạy cảm của chị để đăng lên mạng xã hội hoặc gửi cho người thân của chị nhằm mục đích chiếm đoạt số tiền 200.000.000 đồng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào lúc 16 giờ 45 phút, ngày 31.3.2021, tại một quán cà phê thuộc khu phố Hiệp Hòa, phường Hiệp Tân, thị xã Hòa Thành, Công an thị xã Hòa Thành bắt quả tang Lê Văn Phúc đang có hành vi chiếm đoạt tài sản của chị M.A.

Tang vật thu giữ 23 triệu đồng, 1 điện thoại Galaxy, 1 xe mô tô. Khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Phúc, lực lượng Công an thu giữ 46 triệu đồng, đây là số tiền mà đối tượng chiếm đoạt của chị M.A ở lần tống tiền trước.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Lê Văn Phúc khai nhận có mối quan hệ tình cảm như vợ chồng với chị M.A từ đầu năm 2019. Trong quá trình sống chung, Phúc có lưu giữ hình ảnh nhạy cảm giữa Phúc và người tình. Quen nhau được 2 năm, gần đây hai người xảy ra mâu thuẫn, chị A quyết định chia tay.

Do công việc làm ăn của bản thân bị thất thu và muốn có tiền tiêu xài cá nhân, Phúc nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của người tình, nên đối tượng dùng clip nhạy cảm và hình ảnh khỏa thân của chị M.A để tống tiền nạn nhân.

Do lo sợ, vào ngày 21.3.2021, chị M.A đã đưa cho Phúc số tiền 50 triệu đồng để Phúc xóa clip nóng và các hình ảnh khỏa thân. Tuy nhiên đối tượng Phúc không chịu dừng lại mà tiếp tục đe dọa tống tiền chị M.A. Không còn khả năng, chị M.A đã trình báo vụ việc với cơ quan Công an.

Vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Hà Thủy – Tấn Lực