Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an thị xã Hoà Thành: Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023 

Cập nhật ngày: 29/03/2023 - 08:05

BTNO - Sáng 28.3, Đảng uỷ Công an thị xã Hoà Thành tổ chức hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023.

Thượng tá Nguyễn Minh Sang- Phó Bí thư Đảng uỷ Công an thị xã Hoà Thành trao giải cho các thí sinh.

Có 17 thí sinh đến từ các chi bộ trực thuộc Đảng ủy Công an Thị xã và Chi bộ Công an các xã, phường. Thí sinh dự thi thực hiện 2 phần thi: Trắc nghiệm và vấn đáp.

Nội dung xoay quanh các quy định về thi hành Điều lệ Đảng; các nghị quyết, chỉ thị của Đảng; liên lệ thực tế về thực trạng và những giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của chi ủy, chi bộ đang công tác, đề ra nhiệm vụ, giải pháp phù hợp.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Hải Trung- Bí thư Chi bộ Đội tổng hợp Công an thị xã; 2 giải Nhì trao cho thí sinh Trần Thanh Tâm- Bí thư Chi bộ Đội Cảnh sát kinh tế Công an thị xã và Nguyễn Khánh Ly- Bí thư Chi bộ Công an phường Hiệp Tân. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 1 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các thí có thành tích xuất sắc trong hội thi.

Hội thi nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng và khả năng điều hành, xử lý tình huống trong thực tế cho đội ngũ Bí thư Chi bộ và cấp ủy cơ sở trong lãnh đạo, điều hành công tác Đảng. Qua đó, vận dụng vào thực tiễn, góp phần xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Võ Liêm