BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an và lực lượng TTND xã Hiệp Tân được thưởng nóng

Cập nhật ngày: 26/08/2010 - 10:10
HTML clipboard

(BTNO) - Ngày 25.8, tại UBND xã Hiệp Tân, huyện Hoà Thành, đại tá Phạm Văn Cao - Phó giám đốc Công an Tây Ninh đã trao giấy khen đột xuất cho 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Những người được khen thưởng gồm các anh Tiêu Hoàng Nam - Phó trưởng công an xã, Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Tiến Thủ, Võ Duy Bảo, Huỳnh Vân Khang và Nguyễn Hữu Tài - thành viên Tổ tuần tra nhân dân.

Trước đó vào lúc 1 giờ 30 ngày 22.8, tổ công tác tuần tra xã Hiệp Tân làm nhiệm vụ, đến khu vực trạm xe trung chuyển khách thuộc ấp Hiệp Hoà thì phát hiện một thanh niên ngồi trên mô tô, trên xe có 2 chiếc mũ bảo hiểm. Khi Phó trưởng Công an xã Tiêu Hoàng Nam cùng tổ công tác đến kiểm tra, người thanh niên không xuất trình được giấy tờ tuỳ thân. Nhìn bụi cây rậm rạp trước nhà dân, nghi ngờ có người đang ẩn náu, anh Nam chỉ đạo cho lực lượng đến kiểm tra và phát hiện có hai thanh niên đang núp trong đó. Hai người này cũng không xuất trình được giấy tờ. Tổ công tác mời 3 đối tượng về xã làm việc.

Chỉ sau 20 phút làm việc, hai đối tượng núp trong bụi cây khai tên là Nguyễn Đình Phúc (34 tuổi) và Đặng Tài Lâm (29 tuổi), đều ngụ huyện Củ Chi (TP. HCM), đang lẩn trốn về hành vi mua bán và sử dụng trái phép chất ma tuý. Riêng người thanh niên ngồi trên mô tô chỉ là người bị hai tên Lâm và Phúc khống chế, buộc chở ra bến xe để về TP. HCM.

Tinh thần cảnh giác của tổ công tác tuần tra xã Hiệp Tân đã được Ban giám đốc Công an Tây Ninh biểu dương và khen thưởng. Đại tá Phạm Văn Cao mong rằng lực lượng Công an và TTND xã tiếp tục phát huy, góp phần kéo giảm tội phạm.

SÔNG NINH