BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công bố và trao quyết định nghỉ hưu trước tuổi đối với Bí thư Thành uỷ Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 30/08/2018 - 15:50

BTNO - Chiều 29.8, Thành uỷ Tây Ninh tổ chức Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu trước tuổi cho ông Trần Hữu Hậu- Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Tây Ninh.

Ông Nguyễn Minh Tân-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ trao quyết định nghỉ hưu cho ông Trần Hữu Hậu.

Dự lễ công bố có ông Nguyễn Minh Tân- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân trao Quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng và Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Tây Ninh về việc cho thôi tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Thành uỷ và cho thôi giữ chức Bí thư Thành uỷ nhiệm kỳ 2015-2020 đối với ông Trần Hữu Hậu.

Theo Quyết định, kể từ ngày 1.9.2018, ông Trần Hữu Hậu (sinh năm 1960) được nghỉ hưu trước tuổi theo Nghị định số 108 ngày 20.11.2014 của Chính phủ.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân ghi nhận công lao đóng góp của ông Trần Hữu Hậu trong thời gian công tác; đồng thời nhấn mạnh, qua 34 năm công tác với nhiều nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao, nhiệm vụ nào ông Trần Hữu Hậu cũng hoàn thành xuất sắc và có nhiều đóng góp cho địa phương, đặc biệt là cho thành phố Tây Ninh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ mong muốn, sau khi nghỉ hưu, ông Trần Hữu Hậu tiếp tục có những đóng góp cho địa phương khi có điều kiện.

Phương Ngân