BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công đoàn cơ sở Thị trấn Tân Châu: Tổ chức đại hội điểm

Cập nhật ngày: 09/06/2012 - 05:48

(BTNO)- Mới đây, Công đoàn cơ sở thị trấn Tân Châu đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2012-2015. Đây là đơn vị được LĐLĐ huyện chọn tổ chức đại hội điểm.

Ban chấp hành CĐCS Thị trấn Tân Châu nhiệm kỳ 2012-2015

Về dự đại hội có ông Giang Ngọc Trực – Phó Ban Dân vận Tỉnh uỷ, ông Nguyễn Xuân Hồng – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, ông Phạm Hùng Thái – Bí thư Huyện uỷ Tân Châu.

Trong nhiệm kỳ qua, lực lượng công chức - lao động, đoàn viên công đoàn thị trấn Tân Châu đã có nhiều đóng góp cho hoạt động xã hội, thực hiện tốt phong trào tiết kiệm, xanh, sạch, đẹp, an toàn; tham gia thực hiện nhiệm vụ đại diện và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của công đoàn viên. Công tác tuyên truyền, vận động của công đoàn luôn gắn liền với nhiệm vụ chính trị của Đảng, đã tác động tích cực trong việc nâng cao nhận thức, quan điểm chính trị của Đảng trong lực lượng công chức, lao động. Hoạt động thi đua và tham gia quản lý đã có nhiều chuyển biến, trong nhiệm kỳ đã có 51 đoàn viên công đoàn được khen thưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 12 đoàn viên được biểu dương trong việc thực hiện Cuộc vận động “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Công tác hoạt động xã hội và chăm lo đời sống cho  đoàn viên cũng được thực hiện tốt, tham gia đóng góp các hoạt động từ thiện như: ủng hộ quỹ Vì người nghèo, đồng bào bị thiên tai lũ lụt; tham gia hiến máu nhân đạo; thăm hỏi, ủng hộ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn… Ngoài ra, thông qua các nguồn vốn giải quyết việc làm đã giải quyết cho 20 cán bộ công chức, lao động vay vốn chăn nuôi, sản xuất góp phần tăng thu nhập, ổn định cuộc sống.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới 2012-2015 gồm 6 đồng chí và bầu 4 đồng chí đi dự đại hội cấp trên.

Ngọc Mến- Thụy Thảo