BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công đoàn Viên chức Tây Ninh: Tổng kết phong trào thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Cập nhật ngày: 17/03/2010 - 06:06

Hội nghị diễn ra vào ngày 17.3.2010, tham dự có Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Văn Bình, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ khối cơ quan Dân chính Đảng Nguyễn Thành Long và Chủ tịch, Phó Chủ tịch 69 công đoàn cơ sở trực thuộc.

Hiện nay, cán bộ- công nhân viên chức nữ của Công đoàn Viên chức là 1.104 người, trong đó có 1.076 đoàn viên công đoàn. Số nữ công đoàn viên tham gia vào Ban chấp hành Công đoàn cơ sở là 123 người. Công đoàn viên nữ thuộc Công đoàn Viên chức có trình độ khá cao: 9 người là Thạc sĩ, 412 người tốt nghiệp đại học, 28 người tốt nghiệp cao đẳng, 97 người tốt nghiệp trung cấp.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Văn Bình trao tặng giấy khen và hoa cho các tập thể.

Trong thời gian qua, Ban Nữ công của Công đoàn Viên chức tỉnh đã phát động phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho tất cả nữ công đoàn viên trong các đơn vị và có 100% chị em đăng ký phấn đấu trở thành phụ nữ hai giỏi. Thực hiện các chỉ tiêu thi đua đã đăng ký, chị em không ngừng phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giao tiếp ứng xử nhã nhặn, hoà đồng với đồng nghiệp. Đối với gia đình luôn chu toàn vai trò của người vợ, người mẹ, luôn là người vợ hiền, con thảo, mẫu mực trong gia đình. Chị em đã sắp xếp thời gian hợp lý công việc giữa cơ quan và gia đình để vừa làm tốt nhiệm vụ của cơ quan giao vừa xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững.

Tổng kết phong trào 5 năm thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, Ban chấp hành Công đoàn các cơ sở đã công nhận 783 nữ công đoàn viên đạt danh hiệu và giới thiệu lên Liên đoàn Lao động tỉnh xét, công nhận 283 nữ công đoàn viên đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cấp tỉnh.

Tại hội nghị, Ban chấp hành Công đoàn viên chức đã trao giấy khen cho 3 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2005-2009.

Võ Cường