BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công đoàn Viên chức tỉnh: Trao giải cuộc thi viết tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 trên mạng xã hội và Internet 

Cập nhật ngày: 26/10/2021 - 20:01

BTNO - Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức cuộc thi với chủ đề “Tấm gương tiêu biểu nơi tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh”, qua đó nhằm vận động đoàn viên Công đoàn ghi chép lại, lan tỏa những câu chuyện người thật, việc thật, những hành động cao đẹp của các lực lượng tham gia phòng, chống Covid-19 trên địa bàn tỉnh thời gian qua.

Tác phẩm đạt giải cá nhân cao nhất trong cuộc thi.

Hơn 1 tháng phát động, Ban Tổ chức cuộc thi nhận được 26 bài viết, kèm hình ảnh và video clip. Ban Giám khảo xét chọn những bài viết hay, hình ảnh đẹp, video clip có chất lượng để đăng tải trên fanpage, nhóm facebook của Công đoàn Viên chức tỉnh. Sau khi đăng tải, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo căn cứ vào lượt theo dõi, thích, chia sẻ bài viết trên Trang để làm cơ sở đánh giá kết quả và trao giải.

Kết quả, Ban Tổ chức đã chọn và trao giải cho 3 tập thể, trong đó giải nhất thuộc về Công đoàn cơ sở Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh; trao 14 giải cho các cá nhân, trong đó giải nhất thuộc về thí sinh Phan Thanh Bình, Công đoàn cơ sở Hội Nông dân tỉnh.

Quốc Tiến