BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công nghệ trị nám, tàn nhang trong bộ Spotlite 

Cập nhật ngày: 13/06/2024 - 07:18

BTNO - Rất nhiều người thắc mắc bộ trị nám, tàn nhang Spotlite sử dụng công nghệ gì, có gì nổi trội mà hiệu quả trị nám lại khác biệt và được kê đơn tại 36 Bệnh viện Da liễu trên toàn quốc. Thực chất sức mạnh trị nám, tàn nhang của bộ Spotlite đến từ công nghệ độc quyền mRNA và những công nghệ tiên tiến khác.

Bản chất của nám da

Nám da thực chất là việc sinh ra các hắc sắc tố melanosomes ở lớp cuối của tầng thượng bì khi gặp các tác nhân như thay đổi nội tiết tố, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tiếp xúc chất độc hại hay lão hoá do tuổi tác.

Tế bào biểu bì tạo hắc tố melanocytes phiên mã và truyền tín hiệu nội bào, qua đó tổng hợp các thành phần cần thiết để sản sinh ra lượng melanin tuỳ thuộc vào tín hiệu nhận được. Thông qua cơ chế này, khi cơ thể bị kích thích bởi các tác nhân tiêu cực, tế bào melanocytes sẽ có nhiệm vụ sản sinh nhiều hơn lượng melanin, đó cũng là một hình thức tự bảo vệ của cơ thể.

Bản chất của nám da

Nám da thường xuất hiện ở độ tuổi 30 trở đi bởi phụ nữ độ tuổi này đang đối diện với tình trạng lão hoá. Việc điều trị nám da gắn liền với việc loại bỏ, hạn chế sự hình thành các hắc sắc tố này.

Những công nghệ trị nám, tàn nhang phổ biến hiện nay

Các phương pháp điều trị nám da cũng khá đa dạng nhưng hầu hết hiện nay các phương pháp này chưa điều trị đích mà mới ở phần ngọn của vấn đề, đó là xử lý các đốm nám hiện hữu.

Sử dụng các hoạt chất làm trắng: Đây là công nghệ trị nám phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ có tác dụng ức chế tạm thời một trong những nguyên liệu để hình thành nên các bọc hắc sắc tố melanosomes. Khi dừng sử dụng có thể xuất hiện tình trạng nám trở lại như ban đầu khiến cho người sử dụng trở nên lệ thuộc thuốc.

Laser: Đây là một biện pháp xâm lấn chủ yếu được lựa chọn để điều trị nám da. Theo đó sẽ loại bỏ trực tiếp các đốm nám da. Tuy nhiên liệu pháp này sau khi áp dụng chỉ xoá tạm thời các đốm nám và gây tổn thương da. Theo thời gian, các đốm nám tiếp tục được sinh ra và đẩy tiếp lên, khiến hiện tượng nám da quay trở lại. Khi áp dụng biện pháp laser cần kết hợp sử dụng thêm một sản phẩm điều trị nám đi kèm. Vì vậy điều quan trọng là cần phải có một sản phẩm trị nám tận đích để lựa chọn.

Hai công nghệ trị nám trên hiện nay đang rất phổ biến nhưng đồng thời cũng lộ rõ những khuyết điểm khi để xảy ra tình trạng tái nám da. Rất trăn trở vì điều này, các nhà nghiên cứu Israel đã tìm ra việc áp dụng công nghệ mRNA vào trong điều trị nám và thành công tạo nên bộ sản phẩm trị nám Spotlite (phân phối tại spotlite.com.vn). Với công nghệ mRNA tác động đến nhân tế bào rất nhỏ, can thiệp vào đoạn mã MITF bên trong nhân tế bào hắc sắc tố melanocytes (đoạn mã quy định mức độ hoạt động của tế bào hắc sắc tố Melanocytes).

Hiệu quả của bộ trị nám Spotlite.

Công nghệ trị nám, tàn nhang trong bộ Spotlite

Bộ Spotlite hiện đang ứng dụng độc quyền công nghệ mRNA. Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, chúng ta cùng xem cơ chế hoạt động như sau:

  • Tạo ra một đoạn mã mRNA.
  • Ngay sau khi đoạn mRNA này đi qua màng tế bào, các ribosome lập tức nhận được tín hiệu tổng hợp hoạt chất Oligo-Peptide 68. Đây là cytokine cần thiết và có sẵn trong cơ thể nhưng bị thiếu hụt theo thời gian.
  • Hoạt chất Oligo-peptide 68 sau khi thấm vào da sẽ bẻ gãy đoạn mã PAX3 – Một nguyên liệu quan trọng tổng hợp đoạn MITF.
  • Quá trình tổng hợp MITF bị thiếu hụt nguyên liệu, MITF không được hình thành nữa. Tế bào melanosomes hạn chế sản sinh melanin.
  • Trong quá trình cắt đứt tín hiệu hình thành đoạn gen MITF thì Spotlite lấy đi một trong 3 thành phần tổng hợp MITF mang tên PAX3 và tạo thành họ gen SMAD. Họ gen này cấu thành nên lớp nền ECM của tầng trung bì.
  • Sau nhiều lần tái tạo lại làn da mà không có tế bào hắc sắc tố thì làn da sẽ được phục hồi trắng sáng.

Ngoài việc áp dụng công nghệ mRNA tiên tiến, bộ Spotlite còn ứng dụng một công nghệ khác cũng thú vị không kém đó là công nghệ màng bọc nano liposome. Công nghệ này chống cho các hoạt chất không bị phân tách thành các acid amin nhỏ trong quá trình thẩm thấu qua màng tế bào, từ đó giúp cho các hoạt chất được đưa xuống dưới da chính xác tuyệt đối.

Spotlite khác với các sản phẩm trị nám thông thường, nó không tác động muộn mà cắt đứt rất sớm tín hiệu tổng hợp hắc sắc tố đen melanin từ ngay trong nhân tế bào melanocytes. Công nghệ này hiện đang được Spotlite sử dụng độc quyền. Bộ sản phẩm Spotlite là tổng hợp hoàn chỉnh cho một liệu trình trị nám và tái tạo làn da. Kem chống nắng Spotlite có tác dụng ngăn ngừa tác nhân gây nám ngay từ sớm, bảo vệ làn da trong thời gian dài.

Sản phẩm Spotlite được Viện nghiên cứu và Phát triển của DanPharm Israel ứng dụng và đưa vào sản xuất trên dây chuyền chuẩn GMP, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, ISO 13485 và được cấp Chứng nhận tiêu chuẩn Châu âu CE.

Bộ trị nám, tàn nhang chuyên sâu Spotlite.

Bộ sản phẩm trị nám Spotlite được phân phối độc quyền ở Việt Nam bởi VitaA. Thông tin chi tiết:

  • Website: spotlite.com.vn.
  • Địa chỉ: Tầng 6 toà nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 0775.682.862.