Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công nhận Trường THCS Long Vĩnh đạt chuẩn quốc gia

Cập nhật ngày: 16/09/2011 - 12:20

(BTNO)- Sáng 16.9.2011 thầy và trò Trường THCS Long Vĩnh, xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành đã long trọng tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia. Bà Nguyễn Thị Xếp – PGĐ Sở GD&ĐT Tây Ninh, ông Trương Văn Nhạn – PBT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện và ông Nguyễn Thanh Lam – PCT UBND huyện đã đến dự.

Bà Nguyễn Thị Xếp – PGĐ Sở GD&ĐT trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia cho Ban giám hiệu Trường THCS Long Vĩnh

Trường THCS Long Vĩnh, huyện Châu Thành được thành lập vào năm 1991 với quy mô là trường hạng 3. Sau khi thực hiện chiến lược phát triển trường đạt chuẩn quốc gia, Trường THCS Long Vĩnh được xây dựng trên khuôn viên rộng 17.525m2, một trệt một lầu, gồm 12 phòng học, 18 phòng chức năng và có đủ các công trình phụ. Hiện trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên là 26 người với 340 học sinh. Trong những năm qua trường đã không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập. Liên tục trong nhiều năm chi bộ trường  đạt trong sạch vững mạnh, công đoàn đạt công đoàn vững mạnh và chi đoàn đạt vững mạnh nhiều năm liền.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Xếp – PGĐ Sở GD&ĐT đã trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia của UBND tỉnh Tây Ninh cho Ban giám hiệu nhà trường.

Duy Thức