BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công Phượng tìm được bến đỗ sau khi chia tay Yokohama FC 

Cập nhật ngày: 16/09/2024 - 09:42

Công Phượng đã tìm được bến đỗ mới và không tái hợp với Hoàng Anh Gia Lai như kỳ vọng của người hâm mộ.

Công Phượng gia nhập CLB Thanh Niên TP.HCM.

Ngày 14/9, Yokohama FC - đội bóng tại giải J.League 2 Nhật Bản - thông báo chia tay tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau gần 2 năm gắn bó mà không cần đền bù.

Theo trang Bongdaplus, trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất. Hiện nay, đội Thanh Niên TPHCM đang trong quá trình chuyển đổi lực lượng ra phía Bắc và sẽ đóng quân tại thành phố Ninh Bình.

Thời gian qua, Câu lạc bộ Thanh Niên TPHCM gây ấn tượng mạnh khi chiêu mộ một loạt ngôi sao lớn của bóng đá Việt Nam như Đặng Văn Lâm, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Hữu Tuấn, Lê Ngọc Bảo, Trịnh Đức Lợi, La Nguyễn Bảo Trung, Nguyễn Đức Việt, Đỗ Văn Thuận, Lê Minh Bình, Đinh Thanh Bình, Phạm Văn Thành, Phạm Gia Hưng, Mạch Ngọc Hà, Nguyễn Văn Việt, Phan Văn Hiếu, Trần Hoàng Sơn và có thể chơi bóng dưới tên gọi Ninh Bình FC.

Cũng theo nguồn tin trên, Công Phượng đã đạt được thỏa thuận về việc sẽ thi đấu cho Câu lạc bộ Thanh Niên TPHCM với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng số tiền lót tay rất lớn nhưng chưa được hai bên tiết lộ.

Như vậy, Công Phượng sẽ trở thành đồng đội của Đặng Văn Lâm và không tái hợp với Hoàng Anh Gia Lai như kỳ vọng trước đó của người hâm mộ.

Kể từ khi đầu quân cho Yokohama, Công Phượng thường xuyên phải làm khán giả bất đắc dĩ ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản và chưa có được bàn thắng hay kiến tạo nào tại đội bóng này.

Việc thất sủng ở Câu lạc bộ Yokohama cũng khiến cựu tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai mất suất ở đội tuyển quốc gia trong thời gian qua.

Trận đấu gần nhất của Công Phượng cho đội tuyển Việt Nam đã là vào tháng 9/2023. Tiền đạo này cũng được HLV Troussier gọi trở lại vào tháng 3/2024 nhưng vì chấn thương nên sau đó đã xin rút lui.

Nguồn giaoducthoidai