BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện Hòa Thành:

Công trình thoát nước chực chờ gây hoạ 

Cập nhật ngày: 01/12/2017 - 21:55

BTN - Để giải quyết tình trạng ngập úng tại khu vực đường Lý Thường Kiệt và kênh cống Kiều nằm trên địa bàn thị trấn Hoà Thành và xã Hiệp Tân, đầu tháng 7.2017, huyện Hoà Thành cho thi công hệ thống thoát nước đường Phạm Thái Bường (đoạn từ cống Kiều đến kênh Ao Hồ).

Con mương có độ sâu khá nguy hiểm.

Để giải quyết tình trạng ngập úng tại khu vực đường Lý Thường Kiệt và kênh cống Kiều nằm trên địa bàn thị trấn Hoà Thành và xã Hiệp Tân, đầu tháng 7.2017, huyện Hoà Thành cho thi công hệ thống thoát nước đường Phạm Thái Bường (đoạn từ cống Kiều đến kênh Ao Hồ).

Thế nhưng nhiều ngày qua, một số người dân sống trên đường Phạm Thái Bường không an tâm khi công trình thi công này có nguy cơ gây nguy hiểm đến người và phương tiện lưu thông trên đường. Một người dân (ấp Hiệp Long, xã Hiệp Tân) cho biết, không hiểu vì sao công trình thi công tới trước khu vực nhà anh thì ngưng, các con mương đào sâu khoảng 2m chỉ được rào chắn bằng các sợi dây, có đoạn đã bị đứt, biến thành “cái bẫy” người đi đường- nhất là vào ban đêm. Con mương vừa rộng vừa sâu, nếu chẳng may bị trượt chân ngã xuống, tính mạng khó bảo toàn.

Ông Lê Hồng Vân- Phó Chủ tịch UBND huyện Hoà Thành cho biết, công trình thi công hệ thống thoát nước trên đường Phạm Thái Bường thời gian qua gặp khó khăn do mưa bão. UBND huyện sẽ yêu cầu đơn vị thi công sớm tiếp tục, đồng thời có biện pháp bảo đảm an toàn cho người dân trong quá trình thi công.

NGHĨA NHÂN