BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ đi tỉnh có tài xế, chiết khấu cao cho khách hàng đặt trước, có VAT 

Cập nhật ngày: 06/09/2024 - 08:31

BTNO - Dịch vụ thuê xe 4 chỗ có tài xế đang ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người tin tưởng sử dụng. Lý do là vì hình thức thuê xe 4 chỗ này mang đến nhiều sự tiện lợi. Điều quan trọng nhất là khách hàng chẳng phải lo lắng gì nhiều, chỉ cần dưỡng sức và tập trung tận hưởng trọn vẹn chuyến đi là được.

Bạn có thể thuê xe 4 chỗ có tài xế cho các chuyến đi tỉnh, đi công tác, đi du lịch, cưới hỏi, đưa đón sân bay, đưa đón học sinh…

Bạn có thể thuê xe 4 chỗ đi du lịch, đưa đón sân bay, đi công tác.

Vạn An là công ty cho thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ có tiếng ở Hà Nội với câu slogan "Vạn sự bình an trên mọi nẻo đường". Đơn vị này là doanh nghiệp cho thuê xe 4 chỗ có tài xế chất lượng tại thị trường Hà Nội.

Đến với Vạn An, khách hàng có thể tin tưởng hoàn toàn vào chất lượng dịch vụ cũng như sự chuyên nghiệp mà đội ngũ nhân viên mang lại. Phong cách phục vụ nhanh nhẹ, chỉn chu giúp Vạn An ngày càng chứng minh được vị thế của mình trên thị trường cho thuê xe.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê xe 4 chỗ ở Vạn An

Khi thuê xe 4 chỗ hay bất kỳ dòng xe nào khác, việc lựa chọn cho mình đơn vị uy tín là điều bạn nên làm. Bởi, nó ảnh hưởng trực tiếp tới lợi ích và sự an toàn của bạn.

Đầu tiên phải kể tới giá cả. Vạn An tự tin là đơn vị có mức giá thuê xe 4 chỗ cạnh tranh nhất nhì thị trường. Bên cạnh mức giá "hời", công ty này còn hay có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng, nhất là với những khách đặt trước. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn có được dịch vụ chất lượng.

Việc đặt trước xe không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giúp bạn chủ động hơn trong chuyến đi. Bạn có cơ hội lựa chọn mẫu xe, kiểu dáng và bác tài mà mình mong muốn.

Thuê xe 4 chỗ ở Vạn An có nhiều lợi ích và ưu đãi.

Vạn An là công ty cho thuê xe 4 chỗ có tài xế. Bác tài ở đây đặc biệt giàu kinh nghiệm và có kỹ năng, thái độ tốt. Do đó, bạn không cần lo lắng về vấn đề tìm đường hay gặp phải các vấn đề giao thông. Trong suốt chuyến hành trình, bạn chỉ cần giữ tâm thể thoải mái, thư giãn và tận hưởng chuyến đi. Những việc khác là của tài xế, bạn không cần để tâm tới.

Bên cạnh giá cả tốt thì dịch vụ của công ty này cũng rất linh hoạt và phù hợp với cả doanh nghiệp lẫn cá nhân. Trong suốt chuyến đi, nếu bạn muốn thay đổi lịch trình, đổi điểm dừng, bạn hoàn toàn có thể thông báo với tài xế. Với những gia đình có con nhỏ, điều này thực sự rất cần thiết.

Với các doanh nghiệp muốn thuê xe 4 chỗ để đưa đón nhân viên hay phục vụ cho việc đi công tác, đưa đón sân bay đều có thể tìm tới đây. Bởi, công ty này cung cấp đầy đủ hoá đơn VAT. Từ đó, giúp bạn dễ dàng quản lý chi phí và hoàn thành thủ tục với bên kế toán.

Chưa hết, thuê xe 4 chỗ ở Vạn An còn mang tới sự tiện lợi và đảm bảo an toàn cho hành khách. Các thiết bị trên xe được trang bị đầy đủ. Xe luôn được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo ở trạng thái hoạt động tốt nhất khi phục vụ hành khách. Tài xế cũng có kỹ năng lái xe và xử lý tình huống tốt, đảm bảo sự an toàn của khách hàng, tránh mọi sự cố xảy ra.

Không chỉ phục vụ đưa đón sân bay Nội Bài hay trong Hà Nội mà dịch vụ thuê xe 4 chỗ của Vạn An còn phục vụ đi tỉnh. Dù bạn đi các tỉnh gần như Bắc Ninh. Hưng Yên hay tới các điểm xa xôi như Nha Trang, TP. HCM, Vạn An đều phục vụ bạn.

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi tỉnh, hãy liên hệ với Vạn An để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn trong đợt này. Vạn An cam kết mang tới cho bạn chuyến đi an toàn, tiết kiệm.

Vạn An – Vạn sự bình an trên mọi nẻo đường!

Những lưu ý khi thuê xe 4 chỗ

Khi thuê xe 4 chỗ ở Vạn An hay bất kỳ đơn vị nào, bạn cũng nên lưu ý một số điều sau để tránh rắc rối.

Thuê xe 4 chỗ nên chọn công ty uy tín.

 Luôn đảm bảo đọc kỹ các thông tin về giá cả, chi phí trong hợp đồng. Bạn chỉ nên ký khi đã thực sự hiểu rõ mọi điều khoản. Các điều khoản trong hợp đồng cần minh bạch, rõ ràng, đặc biệt là phần "chi phí phát sinh". Bởi, đây là phần rất dễ xảy ra tranh chấp. Và hợp đồng là thứ có giá trị pháp lý nên bạn cần hiểu rõ để tránh thiệt thân.

Nên tìm hiểu rõ về công ty cho thuê và có sự so sánh mức giá, dịch vụ với nhiều bên. Điều này nhằm giúp bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn được đơn vị ưng ý. Hơn nữa, việc tìm hiểu kỹ cũng giúp bạn tránh gặp phải những công ty cho thuê xe 4 chỗ "bát nháo".

Nên đặt xe trước, không đặt sát nút vì đôi khi không còn xe cho bạn lựa chọn. Nếu bạn cần thuê xe 4 chỗ vào ngày lễ Tết hay dịp cao điểm thì đặt trước là hợp lý. Tốt nhất nên hạn chế thuê xe 4 chỗ vào thời điểm này vì nhu cầu đi lại tăng cao khiến giá cả cũng bị "đội" lên.

TQC