BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty cổ phần phân bón và hoá chất dầu khí Đông Nam bộ: Họp mặt khách hàng đầu Xuân

Cập nhật ngày: 28/02/2013 - 04:53

(BTNO)- Sáng 28.2, Công ty cổ phần phân bón và hoá chất dầu khí Đông Nam bộ (trực thuộc Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí Việt Nam- Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam) đã tổ chức họp mặt với hơn 100 khách hàng Tây Ninh là đại lý cấp II của công ty. Đây là dịp để công ty gặp mặt, tri ân các khách hàng thân thiết.

Ông Trịnh Văn Chương, Trưởng phòng kinh doanh Công ty cổ phần phân bón và hoá chất dầu khí Đông Nam bộ phát biểu giải trình một số thắc mắc, kiến nghị của các đại lý.

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, ông Trịnh Văn Chương- Trưởng phòng kinh doanh Công ty CP Phân bón và hoá chất dầu khí Đông Nam bộ đã bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp các vị khách quý - những bạn hàng thân thiết của công ty; đại diện công ty cảm ơn sự chia sẻ gắn bó của các đại lý với công ty từ trước tới nay; đặc biệt là thời gian gần đây, khi phải cạnh tranh khốc liệt, nguồn hàng cung cấp gặp nhiều khó khăn và bấp bênh, các đại lý vẫn tin tưởng và đồng hành cùng công ty vượt qua những khó khăn, thử thách trong năm qua.

Được biết trong năm 2012, công ty đã cung ứng cho ra thị trường khu vực miền Đông Nam bộ trên 450.000 tấn phân bón, trong đó có trên 350.000 tấn phân ure các loại.

Đại diện đại lý kinh doanh phân đạm Phú Mỹ phát biểu tại hội nghị

Tại buổi họp mặt, phía công ty cũng đã cung cấp đến các đại lý tình hình hoạt động của công ty trong năm 2012, đồng thời giới thiệu đến các đại lý một số sản phẩm phân bón do công ty nhập khẩu, bao gồm: ure, NPK, kali, SA… Hiện nay, ngoài sản phẩm chính là phân đạm Urê thương hiệu Đạm Phú Mỹ do Nhà máy Đạm Phú Mỹ sản xuất đã khẳng định vị trí từ rất lâu, công ty còn kinh doanh các loại sản phẩm phân bón nhập khẩu kể trên, nhằm đem lại sự lựa chọn phù hợp cho các khách hàng.

Phát biểu đóng góp tại hội nghị, đại diện các công ty, đại lý phân phối sản phẩm phân đạm Phú Mỹ trên địa bàn tỉnh Tây Ninh đều mong rằng, công ty nên duy trì hình thức gặp mặt đại lý khách hàng thường niên, nhằm tạo mối quan hệ gắn bó giữa các đại lý kinh doanh và công ty; đồng thời đề nghị công ty quan tâm nghiên cứu đến chính sách thù lao, hoa hồng và hình thức thanh toán thuận lợi nhất cho đại lý, để người kinh doanh gắn bó, đồng hành cùng Công ty và cố gắng đưa sản lượng tiêu thụ đến mức cao nhất.

Buổi họp mặt kết thúc bằng chương trình bốc thăm may mắn dành cho các khách hàng tham dự, với các giải thưởng khá hấp dẫn như tivi, lò vi sóng…

Yên Khuê