BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty CP Thành Thành Công Biên Hoà tặng biên phòng 100kg thuốc diệt khuẩn Cloramin B để phòng dịch 

Cập nhật ngày: 18/03/2020 - 20:39

BTNO - Nhằm chung tay tiếp sức cùng lực lượng BĐBP Tây Ninh phòng chống dịch Covid 19, sáng 18.3, đại diện Công ty cổ phần Thành Thành Công Biên Hoà đã đến trao tặng 100kg thuốc diệt khuẩn Cloramin B cho Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh.

Đại diện Công ty cổ phần Thành Thành Công Biên Hoà trao bảng tượng trưng 100kg thuốc sát khuẩn Cloramin B cho Bộ Chỉ huy BĐBP Tây Ninh.

Thay mặt Bộ Chỉ huy, Đại tá Lê Văn Vỹ-Phó Chỉ huy trưởng BĐBP Tây Ninh chân thành cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Công ty cổ phần Thành Thành Công Biên Hoà, sự chung tay, chung sức này là nguồn động viên to lớn để lực lượng biên phòng Tây Ninh an tâm, vững vàng trên tuyến đầu chống dịch.

Được biết, số thuốc này nhằm phục vụ cho công tác vệ sinh phòng dịch tại cơ quan Bộ Chỉ huy và các trạm chốt trên biên giới cũng như tại các khu vực cửa khẩu, nhằm giảm bớt nguy cơ rủi ro lây bệnh cho các lực lượng làm việc tại khu vực cửa khẩu và hành khách qua lại.

Cloramin B là hóa chất chuyên được sử dụng để diệt khuẩn bề mặt và xử lý nước được tổ chức y tế thế giới WHO và Bộ Y tế Việt Nam khuyên dùng trong việc sát khuẩn ở những nơi công cộng.

Lê Quân