BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty Điện lực Tây Ninh: Đảm bảo cung cấp điện phục vụ lễ Quốc khánh 2.9 

Cập nhật ngày: 29/08/2022 - 15:08

BTNO - Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định liên tục trong dịp lễ luôn được ngành Điện quan tâm. Công ty Điện lực Tây Ninh chỉ đạo các đơn vị Điện lực trực thuộc lập và thực hiện kế hoạch, phương án đảm bảo cung cấp điện, đảm bảo an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ trong dịp Lễ Quốc khánh 2.9.

Công ty đã yêu cầu các đơn vị Điện lực kiểm tra, xử lý những tồn tại của các trạm biến áp và lưới điện trung hạ thế, cân bằng pha, điều động và tăng cường công suất nhằm tránh quá tải các trạm biến áp…

Ưu tiên đảm bảo cấp điện tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hoá của các địa phương trong khu vực quản lý. Không thực hiện cắt điện làm mất điện khách hàng từ 00 giờ 00 ngày 1.9.2022 đến 6 giờ ngày 5.9.2022, trừ trường hợp xử lý sự cố.

Bên cạnh đó, các Điện lực trực thuộc đã chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị dự phòng, hệ thống thông tin liên lạc, phương tiện đi lại để đảm bảo sẵn sàng xử lý nhanh khi sự cố xảy ra; tăng cường nhân viên ứng trực trong các ngày lễ để đảm bảo sẵn sàng xử lý nhanh khi xảy ra sự cố mất điện.

Với các công tác chuẩn bị và phương án cung cấp điện chi tiết, Công ty Điện lực Tây Ninh và các Điện lực trực thuộc sẵn sàng đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, ổn định để phục vụ tốt cho các nhu cầu sử dụng điện của người dân trong dịp Lễ Quốc khánh 2.9.

Công ty Điện lực Tây Ninh