Theo dõi Báo Tây Ninh trên
(BTNO) -
Do tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp. Để góp phần phòng, chống dịch Covid-19, Công ty Điện lực Tây Ninh khuyến nghị Quý Khách hàng sử dụng điện hạn chế tối đa việc giao dịch trực tiếp tại các Điện lực, thực hiện giao dịch qua các kênh gián tiếp hoặc trực tuyến, cụ thể như sau:
- Thanh toán tiền điện: Trong thời gian không quá 05 ngày kể từ khi nhận được thông báo tiền điện (qua tin nhắn SMS, App CSKH EVNSPC, ZALO), Quý Khách hàng chủ động thanh toán điện tử qua các hình thức sau:
+ Thanh toán trực tuyến qua website Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam, địa chỉ: https://www.cskh.evnspc.vn/DichVuTrucTuyen.
+ Thanh toán qua InternetBanking, MobileBanking, Uỷ nhiệm thanh toán qua Ngân hàng đã liên kết với Công ty Điện lực Tây Ninh gồm: BIDV, ABBank, VietinBank, Vietcombank, Agribank, VIB, Sacombank, MBBank, HDBank, LienVietPostBank, Techcombank, Nam A Bank.
+ Thanh toán qua Ví điện tử của các Tổ chức thanh toán trung gian gồm: ViettelPay, ZaloPay, MoMo, NgânLượng, shopeePay, Payoo,VNPay, VIMO, VNPTPay, Mobile Money (Viettel, VNPT).
- Các nhu cầu về dịch vụ điện như: Cấp điện mới, di dời công tơ, tăng cường công suất, thay đổi thông tin hợp đồng, thông tin về hoá đơn tiền điện … Quý khách hàng vui lòng gửi thông tin nhu cầu về dịch vụ điện qua:
+ Website Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam, địa chỉ: http://www.cskh.evnspc.vn.
+ Cổng Dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn.
+ Cổng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Tây Ninh, địa chỉ: https://dichvucong.tayninh.gov.vn.
+ Ứng dụng CSKH trên thiết bị di động (App CSKH EVNSPC).
+ CSKH trên Zalo (TCT Điện lực miền Nam EVN SPC).
+ Qua địa chỉ mail: cskh@ evnspc.vn.
- Các trường hợp cần thiết khác hoặc cấp bách, Quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại đến Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900 1006 hoặc 1900 9000 để được hỗ trợ xử lý kịp thời.
Vì sức khoẻ của chính mình, gia đình và cộng đồng, Quý Khách hàng hãy cùng chung sức với Công ty Điện lực Tây Ninh.