BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty Điện lực Tây Ninh: Trao thưởng cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” và “Tiết kiệm điện – Tiết kiệm tiền” 

Cập nhật ngày: 15/08/2024 - 09:40

BTNO - Chiều 14.8, Công ty Điện lực Tây Ninh tổ chức lễ tổng kết và trao thưởng cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” và “Tiết kiệm điện – Tiết kiệm tiền”.

Khách hàng sử dụng điện chia sẻ các giải pháp tiết kiệm điện tại hộ gia đình

Theo Công ty Điện lực Tây Ninh, song song với việc phát triển các nguồn năng lượng, tiết kiệm năng lượng được xem là một trong những giải pháp hiệu quả góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia. Cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” và “Tiết kiệm điện – Tiết kiệm tiền” được tổ chức trong đợt cao điểm hưởng ứng thực hiện tiết kiệm điện mùa nắng nóng 2024 nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, góp phần hình thành thói quen của người dân trong việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

Khách hàng sử dụng điện và cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Tây Ninh tham gia chương trình trao thưởng.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 1.5.2024 đến hết ngày 31.7.2024, thu hút sự tham gia của hơn 8.500 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Đối tượng tham gia cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” là tất cả khách hàng đang ký hợp đồng mua bán điện mục đích sinh hoạt với Công ty Điện lực Tây Ninh, có mã số khách hàng hợp lệ (không bao gồm cán bộ, công nhân viên của Công ty). Đối tượng tham gia cuộc thi “Tiết kiệm điện – Tiết kiệm tiền” là cán bộ, công nhân viên thuộc Công ty Điện lực Tây Ninh (trừ Ban Giám khảo và Ban tổ chức cuộc thi).

Trao giải Nhất (vòng 1) cho khách hàng đoạt giải cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen”.

Khách hàng đoạt giải là những khách hàng đã đưa ra các giải pháp tiết kiệm điện sáng tạo, có tính mới trong các tháng nắng nóng; thực tế tiết kiệm điện trong gia đình giảm từ 10%-15% so với tháng cùng kỳ trong năm trước; tổng mức tiêu thụ trong ba tháng 5, 6, 7 của năm 2024 thấp hơn 3 tháng cùng kỳ năm 2023 từ 10% trở lên.

Tại buổi lễ, Công ty Điện lực Tây Ninh trao 9 giải Nhất (không có giải Nhì và Ba) cùng 10 giải Khuyến khích cho các khách hàng đạt giải cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen”; trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì cho cán bộ, công nhân viên đạt giải cuộc thi “Tiết kiệm điện – Tiết kiệm tiền”.

Trúc Ly – Yến Nhi