BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty In Thành Tiến sản xuất và in bao bì giá rẻ tại TP.HCM 

Cập nhật ngày: 16/07/2024 - 19:31

BTNO - Công ty không chỉ cung cấp các giải pháp đóng gói đa dạng mà còn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường kinh doanh và tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhu cầu đặt sản xuất và in ấn bao bì ngày càng được chú trọng. In Thành Tiến nổi bật với dịch vụ sản xuất và in ấn bao bì giá rẻ, uy tín và chất lượng. Công ty không chỉ cung cấp các giải pháp đóng gói đa dạng mà còn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Đôi nét về Công ty In Thành Tiến

Công ty In Thành Tiến là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ in bao bì uy tín và chất lượng tại thị trường TP.HCM, Hà Nội và trên toàn quốc. Với sứ mệnh là mang đến cho khách hàng những giải pháp bao bì hoàn hảo In Thành Tiến luôn đặt những giá trị: "Tận tình, tận tâm và đặt trọn tâm huyết trong từng sản phẩm".

Mỗi sản phẩm bao bì tại In Thành Tiến là kết quả của sự sáng tạo kết hợp với sự tiên tiến trong việc ứng dụng công nghệ in ấn hiện đại. Từ khâu thiết kế đến sản xuất, mỗi bước đều được thực hiện với tâm huyết và trách nhiệm cao để tạo ra những sản phẩm khác biệt nâng tầm thương hiệu của khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

Đối với Công ty In Ấn Bao Bì, sự hài lòng và niềm tin của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu. Chính vì vậy, công ty không ngừng đầu tư vào nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển công nghệ, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và mong đợi của khách hàng trong thời đại thay đổi nhanh chóng ngày nay.

Dịch vụ in ấn bao bì giá rẻ tại In Thành Tiến

In Thành Tiến tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn bao bì chất lượng hàng đầu, mang đến cho khách hàng sự đa dạng và chất lượng đỉnh cao. Các dịch vụ nổi bật của công ty đó là:

  1. Cung cấp dịch vụ in bao bì chất lượng, đa dạng sản phẩm
  • Túi nilon: Túi xốp, túi siêu thị, túi hột xoài, túi hút chân không, túi đựng rác, túi ép quai, túi gói hàng…
  • Túi Zipper: Các mẫu túi nilon có khóa zip đóng mở tiện lợi, phù hợp để đựng và bảo quản đa dạng sản phẩm.
  • Bao bì màng ghép phức hợp: Được sử dụng để đóng gói sản phẩm với các tính năng bảo quản, bảo vệ tối ưu.
  • 2. Sản xuất và in ấn bao bì giá rẻ

In Thành Tiến sở hữu xưởng trực tiếp, từ đó có thể cung cấp báo giá cạnh tranh và nhiều ưu đãi, chiết khấu đặc biệt cho khách hàng thân thuộc và đơn hàng lớn.

        3. Nhận đặt hàng in bao bì số lượng ít, đơn lẻ

Công ty nhận đặt hàng sản xuất và in ấn bao bì số lượng ít, từ 10 đến 25kg tuỳ vào mẫu sản phẩm, đảm bảo tính linh hoạt và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

4. Hỗ trợ thiết kế mẫu in ấn miễn phí theo yêu cầu

Đội ngũ thiết kế sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc thiết kế mẫu in ấn, logo và thương hiệu miễn phí theo yêu cầu, nhằm đảm bảo sản phẩm in ra sẽ phản ánh rõ nét nhất giá trị và bản sắc riêng của thương hiệu.

Xưởng in bao bì nhựa uy tín tại Tây Ninh, TP.HCM, Hà Nội

Với tầm nhìn trở thành đơn vị in bao bì nhựa hàng đầu, In Thành Tiến liên tục mở rộng thị trường, mở rộng mối quan hệ. Hiện đơn vị đã có xưởng in bao bì tại Tây Ninh, TP.HCM, Hà Nội, công ty cam kết:

Sản phẩm chất lượng

In Thành Tiến sử dụng nguyên liệu cao cấp và áp dụng công nghệ in ấn hiện đại, tiên tiến để sản phẩm có hình ảnh sắc nét và bền màu. Mỗi sản phẩm được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Năng lực sản xuất, gia công

Với nhà xưởng quy mô lớn và trang bị hệ thống máy móc hiện đại, In Thành Tiến tự hào có quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo chất lượng và tiến độ sản xuất. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và tay nghề cao sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng.

Công nghệ in ấn đa dạng, chất lượng

Công ty áp dụng công nghệ in ống đồng và in lụa, giúp đảm bảo độ chính xác và sắc nét của từng chi tiết trên bao bì, mang đến sản phẩm hoàn hảo về mặt thẩm mỹ và chức năng.

Giá thành cạnh tranh

Cam kết cung cấp mức giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, công ty còn cung cấp tư vấn miễn phí về thiết kế và lựa chọn bao bì phù hợp, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

Dịch vụ sản xuất uy tín, chất lượng

Với đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn nhiệt tình, chu đáo và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, dịch vụ giao hàng đúng hẹn và an toàn cho sản phẩm giúp In Thanh Tiến ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng.

Với những cam kết và sự minh bạch, trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh, In Thành Tiến mong muốn trở thành đối tác tin cậy của mọi doanh nghiệp. Hãy bắt tay cùng In Thành Tiến để có được nền tảng phát triển vững mạnh trong thời buổi cạnh tranh hiện nay.

Thông tin liên hệ xưởng In Thành Tiến

  • Địa chỉ trụ sở công ty: 197 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 092 982 3868
  • Website: inthanhtien.com
  • Email: info@inthanhtien.com