Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty Mai Linh Tây Ninh: Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2016 và tôn vinh người lao động Mai Linh 

Cập nhật ngày: 13/01/2017 - 21:37

BTNO - Chiều 12.1, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tại Tây Ninh (Công ty Mai Linh Tây Ninh) tổ chức lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2016 và tôn vinh người lao động Mai Linh.

Trong năm qua, với sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ nhân viên, Công ty Mai Linh Tây Ninh đã hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu kế hoạch đề ra, ngày càng khẳng định vị trí, vai trò, uy tín của công ty trong việc vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh.

Ông Trần Hữu Hậu- Bí thư Thành ủy TP.Tây Ninh trao giấy khen cho nhân viên Công ty Mai Linh đạt thành tích trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tính đến cuối năm 2016, tổng số cán bộ, công nhân viên của công ty là 348 người, trong đó có 314 nhân viên lái xe và 34 nhân viên văn phòng. Trong năm, công ty đã khen thưởng cho 80 nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ và trung thực trong công việc, đồng thời thực hiện kỷ luật 25 nhân viên vi phạm nội quy công ty.

Năm 2016 chi nhánh công ty tại Tây Ninh cũng đã đầu tư thêm 20 xe Hyundai I10 và được Tập đoàn điều chuyển về 46 xe khác, góp phần gia tăng lượng xe phục vụ hành khách.

Tổng cuộc gọi tổng đài năm 2016 là 538.750 cuộc, tăng khoảng 15% so với năm trước. Trong năm, công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Taxi Mai Linh được quan tâm thực hiện thường xuyên, như tặng quà cho khách hàng, dán decal quảng cáo tại các điểm kinh doanh dịch vụ ăn uống, vui chơi trong tỉnh...

Song song với hoạt động kinh doanh, Công ty Mai Linh Tây Ninh cũng tích cực  chăm lo cho cán bộ nhân viên, như tổ chức Tết Thiếu nhi 1.6 cho con em của cán bộ nhân viên trong công ty; liên hoan chúc mừng cán bộ nhân viên nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10; kịp thời động viên, thăm hỏi cán bộ nhân viên không may ốm đau, bệnh tật...

Hai lái xe hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016 được Sở Giao thông Vận tải Tây Ninh khen thưởng.

Định hướng kế hoạch năm 2017, Công ty Mai Linh Tây Ninh phấn đấu tăng số lượng đầu xe lên 35% và tăng 33% doanh thu so với năm 2016. Bên cạnh đó, công ty cũng cố gắng thực hiện đầy đủ chế độ phúc lợi cho người lao động, nhân viên trong công ty, đồng thời xây dựng tinh thần đoàn kết nội bộ, lãnh đạo và nhân viên đồng tâm cùng phát triển.

Trong buổi lễ tổng kết, Công ty Mai Linh Tây Ninh đã tôn vinh 8 cá nhân đạt danh hiệu “Lao động giỏi” và 28 cá nhân đạt danh hiệu “lao động tiên tiến” trong hoạt động kinh doanh năm 2016; trao giấy khen của Sở Giao thông Vận tải Tây Ninh cho 2 lái xe hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016; trao giấy khen cho 1 nhân viên đạt thành tích trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Thùy Dương

 


Liên kết hữu ích