BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty TNHH Khương Huê ủng hộ tiền, vật chất phòng chống dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 25/04/2020 - 18:10

BTNO - Đại diện Công ty TNHH Khương Huê (phường 3, TP.Tây Ninh) cho biết, ngày 24.4 doanh nghiệp đã trao tiền, quà và gạo, với tổng trị giá khoảng 63 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh, cũng như để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Đại diện Công ty TNHH Khương Huê trao bảng tượng trưng tặng 30 triệu đồng cho UB.MTTQ Việt Nam tỉnh. 

Trong đó, tặng 30 triệu đồng tiền mặt cho UB.MTTQ Việt Nam tỉnh; hơn 140 phần quà, gồm gạo, mì gói cho người dân địa phương có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19; 0,5 tấn gạo ủng hộ chương trình Hạt gạo yêu thương- ATM gạo miễn phí do Chi đoàn Cơ quan Tỉnh đoàn và Huyện đoàn Châu Thành tổ chức.

Tặng quà cho người nghèo.

Ông Ngô Kháng Sinh- Phó Giám đốc Công ty TNHH Khương Huê cho biết: “Với tinh thần đoàn kết, sẻ chia, Khương Huê luôn sẵn sàng đồng hành cùng địa phương trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, nhằm bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho cộng đồng. Đồng thời, hy vọng rằng, những đóng góp của Khương Huê cùng với các doanh nghiệp và tổ chức khác trong xã hội sẽ tạo thành sức mạnh cộng hưởng, chung sức đồng lòng cùng Tây Ninh vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

H.T