BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty TNHH MTV cao su Tân Biên: 9 tháng, đạt gần 7.000 tấn mủ khai thác

Cập nhật ngày: 07/10/2012 - 05:11

(BTNO)- Theo báo cáo của Công ty TNHH MTV Cao su Tân Biên, từ đầu vụ khai thác năm 2012 đến nay, sản lượng mủ cao su của toàn công ty gần 7.000 tấn, đạt 60,16% kế hoạch năm, sản lượng tiêu thụ là trên 8.700 tấn, doanh thu đạt trên 550 tỷ đồng.

Tặng thưởng cho các đội khai thác đạt năng suất cao

Trong 9 tháng đầu năm, giá mủ cao su trong nước giảm mạnh so với những năm trước, thời tiết lại không thuận lợi nên đã ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị. Nhờ có sự nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn của lãnh đạo công ty và lực lượng lao động, các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đều đạt so với kế hoạch. Các đơn vị đạt sản lượng khai thác cao gồm: đội số 2 Nông trường cao su Tân Hiệp, đội số 2 Nông trường cao su Xa Mát, đội số 4 và 6 Nông trường cao su Suối Ngô, đội số 5 và 6 Nông trường cao su Bổ Túc.

Nhằm động viên khích lệ tinh thần các đội tiếp tục hoàn thành vượt kế hoạch sản lượng khai thác năm 2012, Công ty cao su Tân Biên và Công đoàn công ty đã thưởng cho mỗi đội khai thác nói trên số tiền 15 triệu đồng/đội.

Trong những tháng cuối năm 2012, Công ty cao su Tân Biên phát động phong trào thi đua nước rút, tạo động lực cho người lao động hăng say làm việc, nâng cao tăng ý thức trong việc chống thất thoát mủ, thâm canh tốt vườn cây.

Công Điều