BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Cập nhật ngày: 09/02/2015 - 06:03

Đến dự lễ đón nhận Huân chương của Công ty Trà Tâm Lan còn có bà Phan Thị Điệp- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Huỳnh Văn Quang- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại biểu lãnh đạo các sở, ngành trong và ngoài tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu trao Huân chương Lao động hạng Ba cho bà Võ Thị Lấn- Giám đốc Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan.

Doanh nghiệp Trà Tâm lan được thành lập từ năm 2008, ban đầu chỉ là một cơ sở sản xuất trà túi lọc Tâm Lan, đến năm 2010 nâng cấp thành Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan. Thời gian qua, doanh nghiệp luôn kinh doanh có hiệu quả, đóng góp nhiều cho sự phát triển kinh tế - xã hội ở huyện Dương Minh Châu nói riêng và của tỉnh Tây Ninh nói chung.

Hiện công ty Trà Tâm Lan có hơn 200 lao động, có mức thu nhập bình quân trên 4 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, công ty còn cung cấp miễn phí bữa cơm trưa và đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho toàn bộ lao động của công ty. Công ty cũng đã thành lập tổ chức Công đoàn, Nữ công, Đoàn Thanh niên nhằm tạo điều kiện sinh hoạt cho người lao động, giúp họ an tâm làm việc.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Quang đánh giá cao những thành tích mà bản thân bà Võ Thị Lấn cũng như Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan đạt được trong thời gian qua, nhất là trong công tác an sinh xã hội… Trong thời gian tới, ông mong muốn cán bộ, nhân viên công ty đoàn kết, thực hiện tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh và tiếp tục cùng địa phương chăm lo tốt hơn cho những hoàn cảnh còn gặp nhiều khó khăn.

Đức An