BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan tặng quà tết cho người nghèo 

Cập nhật ngày: 17/01/2022 - 22:10

BTNO - Ngày 16.01, tại UBND xã Cầu Khởi, Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan tổ chức trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Dương Minh Châu nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022.

Bà Võ Thị Lấn trao biểu trưng quà cho các xã trên địa bàn huyện Dương Minh Châu.

Đến dự và trao quà cho các hộ dân có bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Phó Chủ tịch nước cùng lãnh đạo huyện Dương Minh Châu.

Dịp  này, Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan đã trao tặng 3 phần quà Tết cho các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn Huyện Dương Minh Châu, mỗi phần quà trị giá 4 triệu đồng. Đồng thời trao 230 phần quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam tại các xã: Bàu Năng, Truông Mít, Cầu Khởi, Chà Là, Phan, Suối Đá. Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo và các nhu yếu phẩm khác, trị giá 450 ngàn đồng/phần.

Dịp này, ông Phạm Văn Tín, Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu đã trao bằng khen cho bà Võ Thị Lấn–Giám đốc  công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao – gương sáng” năm 2021 do Trung ương hội người cao tuổi Việt Nam trao tặng.

Cùng ngày, Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan cũng tổ chức buổi lễ  tổng kết cuối năm và trao các phần quà tết gửi tới công nhân, người lao động trong công ty.

Vũ Nguyệt