BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty TNHH Tân Ngọc Lực: Dành hơn 1 tỷ đồng để "người nghèo có tết" 

Cập nhật ngày: 02/02/2024 - 20:08

BTNO - Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 02.2. 2024 UBND phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh phối hợp với Công ty TNHH Tân Ngọc Lực tổ chức trao tặng 100 phần quà tết cho hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Mỗi phần quà trị giá 1,3 triệu đồng gồm gạo, mì bánh kẹo mức, nhu yếu phẩm và 500 ngàn đồng tiền mặt.

Trao tặng quà tết cho hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên phường Ninh Sơn.

Công ty TNHH Tân Ngọc Lực có trụ sở tại phường Ninh Sơn TP. Tây Ninh. Trong quá trình xây dựng và phát triển, không những  năng động, sáng tạo trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, doanh nghiệp còn rất chú trọng và dành nhiều sự quan tâm đến hoạt động thiện nguyện, nhân đạo xã hội.

Trong đó, hằng năm, Công ty TNHH Tân Ngọc Lực đều dành tặng nhiều suất học bổng có giá trị cho học sinh nghèo; tặng quà cho hộ khó có hoàn cảnh khá khăn; xây tặng nhà tình nghĩa, tình thương…

Chủ UBND Phường Ninh Sơn tặng giấy khen ông Võ Tấn Lực – Giám đốc công ty TNHH Tân Ngọc Lực là đơn vị tài trợ.

Được biết, trong đợt Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công ty TNHH Tân Ngọc Lực đã dành tặng 1.200 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với trị giá trên 1 tỷ đồng.

Minh Dương