BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty TNHH Tân Ngọc Lực được tặng Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2022 và Bằng khen của UBTƯ Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam 

Cập nhật ngày: 12/11/2022 - 09:53

BTNO - Tối 8.11, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam 2022.

Ông Huỳnh Thành Đạt- Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ và ông Bùi Quang Huy- Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao giải thưởng cho các doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022.

Giải thưởng Sao Đỏ 2022 được phát động từ tháng 7.2022. Qua ba vòng bình chọn và thẩm định thực tế tại doanh nghiệp của ứng viên và chung tuyển, có 86 gương mặt doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022 được lựa chọn trao tặng Giải thưởng Sao Đỏ 2022. 

Ông Đặng Hồng Anh- Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết, qua 23 năm với 12 lần tổ chức, có hàng trăm doanh nhân trẻ tiêu biểu được lựa chọn và tôn vinh, trong đó có 117 doanh nhân được trao Giải thưởng Sao Đỏ. Nhiều doanh nhân đã phát triển doanh nghiệp vươn lên hàng đầu quốc gia và được các tổ chức trong nước, quốc tế ghi nhận, tôn vinh.

Các ứng viên được chấm điểm căn cứ vào các chỉ tiêu chính là tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, tổng doanh thu, nộp ngân sách, lợi nhuận sau thuế, tỷ suất lợi nhuận/vốn góp chủ sở hữu, số lao động; quá trình công tác; vai trò, đóng góp của cá nhân trong doanh nghiệp; những thành tích đóng góp cho địa phương và cộng đồng.

86 doanh nghiệp đoạt giải thưởng đã tạo ra doanh thu 102.000 tỷ đồng năm 2021, đạt lợi nhuận 6.550 tỷ đồng, nộp ngân sách 3.990 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 29.300 lao động.

Ông Võ Văn Lực- Giám đốc Công ty TNHH Tân Ngọc Lực được vinh danh và trao Giải thưởng Doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2022.

Công ty TNHH Tân Ngọc Lực tỉnh Tây Ninh là một trong 86 doanh nhgiệp đã đạt các tiêu chí bình chọn. Tổng doanh thu của Công ty năm 2021 là 291 tỷ đồng, tạo việc làm ổn định cho hơn 420 lao động thường xuyên với thu nhập bình quân hơn 6.500.000đ/tháng. Song song đó, Công ty còn có những hoạt động xã hội nhân đạo với trị giá hơn 1,1 tỷ đồng.

Tại buổi lễ trao giải, ông Võ Văn Lực- Giám đốc Công ty được vinh danh và trao Giải thưởng Doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2022 và được Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tặng Bằng khen.

Ông Trần Tuấn Anh- Trưởng ban Kinh tế Trung ương cho rằng, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và tất cả doanh nhân trẻ trên cả nước tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp và những thành quả quý báu đã đạt được, tiếp tục có những đóng góp to lớn hơn nữa vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng và bảo vệ, phát triển đất nước.

Mai Hưng Long