BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty TNHH TM-DV nhà hàng làng nướng Nam bộ, Quỹ học bổng Vừ A Dính tặng quà tết tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 21/01/2021 - 10:15

BTNO - Ngày 20.1, Hội LHPN tỉnh phối hợp cùng Công ty TNHH TM-VD nhà hàng làng nướng Nam bộ và Quỹ học bổng Vừ A Dính tổ chức tặng quà tết cho hội viên phụ nữ, trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Bà Trương Mỹ Hoa và ông Phạm Hùng Thái tặng quà cho người dân.

Tham dự cùng đoàn có nguyên Phó Chủ tịch nước bà Trương Mỹ Hoa-Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa- Trường Sa thân yêu”, ông Phạm Hùng Thái-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, đại diện nhà tài trợ vợ chồng bà Nguyễn Ngọc Thu.

 Bà Trương Mỹ Hoa Chủ tịch quỹ học bổng Vừ A Dính tặng quà cho các em học sinh.

Trong ngày, đoàn đã đến thăm tặng quà tết tại các điểm gồm Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh, Trường Tiểu học Cẩm An (xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu), phường Gia Lộc và xã Phước Chỉ (Thị xã Trảng Bàng).

Tại các điểm đến thăm, đoàn đã trao tặng 850 phần quà gồm nhu yếu phẩm, gạo cho bà con nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, tại xã Cẩm Giang và phường Gia Lộc, gia đình bà Nguyễn Ngọc Thu còn trao tặng mỗi địa phương một mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo, trị giá hơn 100 triệu đồng.

Ông Phạm Hùng Thái-Phó Bí thư Tỉnh ủy trao bằng khen của UBND tỉnh cho nhà tài trợ.

Trước thềm Tết Nguyên đan Tân Sửu, Công ty TNHH TM-DV nhà hàng làng nướng Nam bộ, Quỹ học bổng Vừ A Dính đã gửi tặng gần 1.800 phần quà (trị giá 380 nghìn đồng/phần), trong đó có 250 phần dành cho các em học sinh và 1,9 tấn gạo cho Hội LHPN tỉnh, Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh, Thị xã Trảng Bàng, các huyện Gò Dầu, Bến Cầu và xã Bàu Năng (huyện Dương Minh Châu).

Được biết, đã liên tục nhiều năm vào mỗi dịp Xuân về, gia đình bà Nguyễn Ngọc Thu, một người con của xứ Gia Lộc, Trảng Bàng đều tổ chức tặng quà nhằm chia sẻ những khó khăn, cầu chúc một cái tết đầy đủ ấm no với bà con tỉnh nhà.

Ngô Tuyết


Liên kết hữu ích