Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty Trí Dũng: Tổ chức định hướng nghề nghiệp và tư vấn du học tại Singapore 

Cập nhật ngày: 18/04/2017 - 12:34

BTNO - Thời gian du học là 1,5 năm, học viên sau khi tốt nghiệp có thể tự tin làm việc trong môi trường quốc tế.

Đại diện Công ty Trí Dũng trình bày về chương trình du học tại Singapore.

Mới đây, tại Trung tâm Học tập, sinh hoạt thanh thiếu nhi Tây Ninh, Công ty Tư vấn và Đào tạo Trí Dũng (Công ty Trí Dũng) tổ chức Ngày hội “Định hướng nghề nghiệp và tư vấn du học tại Singapore” với sự tham gia của các em học sinh lớp 12, học sinh đã tốt nghiệp THPT có nhu cầu đi du học và phụ huynh học sinh trên địa bàn tỉnh.

Tham gia chương trình, các phụ huynh và học sinh được cung cấp những thông tin hữu ích về chương trình du học tại Singapore. Theo đó, trường đối tác của Công ty tại Singapore là Cao đẳng Đào tạo và Giáo dục ICAS (ICASTEC).

ICASTEC đào tạo 2 chuyên ngành chính là quản trị khách sạn và nhà hàng-ẩm thực. Thời gian du học tại trường là 1,5 năm, trong đó có 6 tháng học tiếng Anh (tại Singapore hoặc tại Trí Dũng), 6 tháng học chuyên môn tại lớp và 6 tháng thực tập chuyên môn có hưởng lương. Bằng tốt nghiệp do trường ICASTEC cấp được công nhận toàn cầu, học viên sau khi tốt nghiệp có thể tự tin làm việc trong môi trường quốc tế.

Công ty Trí Dũng được thành lập vào tháng 5.2016, có trụ sở tại Trung tâm Học tập, sinh hoạt thanh thiếu nhi Tây Ninh. Hoạt động chính của công ty gồm: Tư vấn theo yêu cầu, tư vấn doanh nghiệp và tư vấn du học. Hiện công ty chỉ mới thực hiện tại thị trường Singapore, sắp tới sẽ mở rộng ra thị trường Malaysia và Hàn Quốc.

Lê Thùy