BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty Xăng dầu Tây Ninh: Tiếp sức đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Cập nhật ngày: 24/08/2022 - 10:37

BTNO - Tiếp tục chuỗi chương trình “Petrolimex – Cùng em đến trường” do Công ty Xăng dầu Tây Ninh phối hợp với các địa phương trong tỉnh tổ chức, ngày 23.8, chương trình đã đến với các em học sinh tại huyện Dương Minh Châu. Đây là địa phương thứ hai trong tỉnh triển khai thực hiện chương trình.

Ông Đỗ Văn Phương- Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Tây Ninh và lãnh đạo UBND huyện Dương Minh Châu tặng quà cho các em học sinh.

Đến dự và trao quà cho các em có bà Trần Thị Thu Hiền– Phó Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu, ông Đỗ Văn Phương– Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Tây Ninh, cùng lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Hội Khuyến học huyện, huyện đoàn.

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Đỗ Văn Phương cho biết chương trình “Petrolimex – Cùng em đến trường” là một trong những hoạt động ý nghĩa được Đảng uỷ công ty quan tâm, nằm trong kế hoạch an sinh xã hội của công ty, do Đoàn Thanh niên tham mưu, phối hợp Hội Cựu chiến binh, tổ công đoàn các đơn vị thực hiện vào mỗi dịp chuẩn bị năm học mới, nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường, vươn lên học tập tốt.

Các em học sinh được tặng quà.

Tại huyện Dương Minh Châu, có 100 học sinh được nhận quà từ chương trình. Tổng trị giá các phần quà hơn 115 triệu đồng, gồm: 50 chiếc xe đạp, 100 ba lô và 2.000 quyển tập. 

Được biết, chương trình sẽ tiếp tục tổ chức tại 7 huyện, thị, thành phố còn lại trong tỉnh đến ngày 30.8.2022. Tổng trị giá các quà tặng tại chương trình “Petrolimex – Cùng em đến trường” trong toàn tỉnh trên 400 triệu đồng, trích từ nguồn an sinh xã hội của công ty.

Nhật Quang