BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công Vinh trở lại ĐT Việt Nam

Cập nhật ngày: 09/01/2010 - 02:25

Công Vinh đã trở lại ĐT Việt Nam sau án "treo giò".

Chiều 8.1, thầy trò HLV Calisto đã về tới Hà Nội sau chặng hành trình dài từ Lebanon. Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu cuối gặp Trung Quốc trên sân Mỹ Đình (17.1), HLV Calisto sẽ làm việc với đại diện VFF để rà soát lại lực lượng của ĐT Việt Nam, trước khi đưa ra một vài thay đổi về nhân sự. 

Trong đợt tập trung cuối cùng thi đấu vòng loại Asian Cup 2011, chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ có sự phục vụ của tất cả những “hảo thủ” tốt nhất. Ngoài những cựu binh vừa thi đấu tại Lebanon, 3 cầu thủ vắng mặt ở trận đấu trên sân Lebanon vì chấn thương và thẻ phạt gồm: Tiền đạo Công Vinh, hậu vệ phải Quang Thanh, hậu vệ trái Việt Cường sẽ được triệu tập trở lại. Thủ thành Dương Hồng Sơn tiếp tục có tên trong danh sách tập trung. 

Với việc thủ thành Dương Hồng Sơn báo mất hộ chiếu và lỡ chuyến sang Lebanon cùng ĐT Việt Nam, đã xuất hiện nhiều luồng thông tin trái chiều về vấn đề này.

Sau khi Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung và HLV Calisto trở về, lãnh đạo VFF và cá nhân thủ thành Dương Hồng Sơn sẽ làm rõ những thông tin liên quan đến sự cố mất hộ chiếu của thủ môn gốc xứ Nghệ. 

Vấn đề được quan tâm nhất sau khi ĐT Việt Nam trở về là việc gia hạn hợp đồng giữa thầy "Tô” và VFF.  Thông tin từ VFF cho biết, trong những ngày sắp tới Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng sẽ có những buổi làm việc để thống nhất các điều khoản với HLV Calisto trong bản hợp đồng mới sắp được đưa ra. 

(Theo dantri)