BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cử tri phường IV kiến nghị đầu tư hạ tầng giao thông 

Cập nhật ngày: 02/06/2022 - 09:15

BTNO - Ngày 1.6, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Nguyễn Thành Tâm- Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Lê Minh Thế- Bí thư Thành uỷ Tây Ninh; ông Nguyễn Việt Cường- Phó trưởng Ban Văn hoá – Xã hội, HĐND tỉnh; bà Nguyễn Tuyết Thư- Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND thành phố Tây Ninh có buổi tiếp xúc cử tri phường IV, thành phố Tây Ninh.

Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường IV kiến nghị xem xét thống nhất trong việc đặt tên đường; thống nhất chỉ đạo chung trong thực hiện quy hoạch và làm đường phù hợp với địa phương, tập trung thực hiện các tuyến đường có mật độ dân cư đông, kiên quyết xử lý tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường.

Bên cạnh đó, cử tri phường IV kiến nghị có biện pháp bình ổn giá các mặt hàng thiết yếu, nhất là giá cả xăng dầu, phân bón; xem xét miễn giảm học phí cho học sinh cấp 1, cấp 2; tiếp tục quan tâm đến chế độ, chính sách cho cán bộ ở cơ sở, trong đó có cấp uỷ chi bộ. Về công tác quy hoạch của tỉnh, cần công khai, minh bạch cho người dân nắm.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND Thành phố và phường IV tiếp thu, trả lời và giải trình làm rõ tại hội nghị.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc với cử tri, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm chia sẻ với những khó khăn của người dân, nhất là việc tăng giá xăng, dầu, phân bón hiện nay.

Cử tri phường IV phát biểu tại hội nghị tiếp xúc cử tri.

Đối với chính sách cho cán bộ cơ sở, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm nhấn mạnh, tình hình chung hiện nay là cả nước đang thực hiện việc tinh giản biên chế, củng cố lại hệ thống chính trị. Đối với các chi bộ cơ sở, để tạo điều kiện cho cấp uỷ chi bộ, tỉnh đã có văn bản để hỗ trợ một phần kinh phí. Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm mong cử tri chia sẻ với những khó khăn chung của tỉnh.

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm cũng trao đổi, tiếp thu và sẽ giao Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền việc công bố các dự án, đề án, quy hoạch của tỉnh để người dân nắm.

Tố Tuấn