Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cử tri TP. Tây Ninh: Mong đại biểu trúng cử tiếp tục quan tâm đến đời sống người dân 

Cập nhật ngày: 06/05/2021 - 10:11

BTNO - Chiều 5.5, tại UBND phường Ninh Thạnh (thành phố Tây Ninh), Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị tỉnh Tây Ninh, đơn vị bầu cử số 2.

Ông Hồ Đức Hải-Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thông qua lý lịch trích ngang của các ứng cử viên.

Ông Hồ Đức Hải- Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì hội nghị cùng sự tham dự của 130 cử tri phường Ninh Thạnh và phường Hiệp Ninh.

Đơn vị bầu cử số 2, gồm các ứng cử viên: ông Trần Hữu Hậu- Hội viên Hội Luật gia tỉnh, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Điều Việt Nam; ông Lê Phương Hồng (Phối sư Ngọc Hồng Thanh)- Tổng quản Văn phòng Ngọc chánh Phối sư kiêm Thượng Thống Lại Viện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh; ông Huỳnh Thanh Phương- Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh; ông Nguyễn Mạnh Tiến- Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội; bà Phan Thị Thùy Vân- Phó Chủ tịch phụ trách Hội LHPN tỉnh. 

Sau khi được giới thiệu lý lịch trích ngang, từng đại biểu thông qua chương trình hành động của mình nếu được trúng cử làm đại biểu Quốc hội khóa XV. Các đại biểu đều có những mục tiêu, những vấn đề quan tâm đến đời sống của người dân; cùng quyết tâm thực hiện tốt vai trò trách nhiệm đại biểu, đáp lại sự tin tưởng và kỳ vọng của cử tri đã bầu ra mình.  

Tại hội nghị, các cử tri bày tỏ sự tin tưởng đối với các đại biểu. Cử tri đại diện dân tộc Tà Mun bày tỏ mong muốn, các đại biểu sau khi trúng cử hãy tiếp tục phản ánh đến Quốc hội việc công nhận dân tộc Tà Mun để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, nhất là trong công tác quản lý hành chính. 

Các cử tri gửi gắm nguyện vọng đến các đại biểu.

Ông Nguyễn Mạnh Tiến đại diện các đại biểu ghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri và hứa, các đại biểu sẽ luôn đồng hành cùng cử tri, lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của mọi người để phản ánh đến Quốc hội, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân ngày một tốt hơn.

Trong ngày 6.5, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội thuộc đơn vị bầu cử số 2 sẽ có buổi tiếp xúc với cử tri trên địa bàn xã Thạnh Tân, Tân Bình và các phường Ninh Sơn, Bình Minh, phường 1 và phường 2 (thành phố Tây Ninh). 

Từ ngày 7.5 đến ngày 18.5, các đại biểu thuộc đơn vị bầu cử số 2 sẽ tiếp xúc cử tri tại thị xã Hòa Thành, các huyện Dương Minh Châu, Tân Châu và Tân Biên.

N.D