BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cử tri xã Tân Phong hài lòng kết quả giải quyết kiến nghị cử tri 

Cập nhật ngày: 06/11/2020 - 15:52

BTNO - Ngày 4.11, tại Hội trường UBND xã Tân Phong, huyện Tân Biên, các đại biểu HĐND tỉnh, ông Trần Văn Chiến-Phó Chủ tịch UBND tỉnh, bà Kim Thị Hạnh-Phó trưởng Ban Văn hóa–Xã hội HĐND tỉnh và tổ đại biểu HĐND huyện Tân Biên có buổi cử tri 2 xã Tân Phong, Tân Lập.

Đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện Tân Biên tiếp xúc cử tri xã Tân Phong, Tân Lập.

Đại biểu Kim Thị Hạnh báo cáo kết quả kỳ họp 18 HĐND tỉnh và một số nội dung dự kiến của kỳ họp 19 sắp tới với cử tri 2 xã.

Ông Lê Văn Tài- đại biểu HĐND huyện Tân Biên đã báo cáo với cử tri kết quả giải quyết một số kiến nghị của cử tri trong cuộc họp tiếp xúc cử tri lần trước. Theo đó, một số cử tri có ý kiến về việc mua BHYT chưa đảm bảo quyền lợi, do cơ sở y tế thiếu thuốc BHYT.

Đại biểu Kim Thị Hạnh báo cáo kết quả kỳ họp 18 HĐND tỉnh với cử tri xã Tân Phong.

Về vấn đề này, Sở Y tế và các ngành chức năng đã cố gắng khắc phục để đảm bảo quyền lợi của người dân. HĐND tỉnh cũng đã giám sát và yêu cầu ngành y tế giải trình về vấn đề này. Hiện nay, các cơ sở y tế đã cung cấp đủ thuốc và phục vụ bệnh nhân tốt hơn.

Đông đảo cử tri xã Tân Phong, Tân Lập dự Hội nghị.

Nhiều cử tri đã bày tỏ sự hài lòng với kết quả giải quyết ý kiến của cử tri của HĐND các cấp. Tại cuộc họp cử tri lần này, có một ý kiến người dân đề nghị ngành điện lực hướng dẫn các cách thức thanh toàn tiền điện thuận tiện cho người dân. Đại diện điện lực Tân Biên đã có mặt và hướng dẫn cho người dân.

Đại Dương