Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Cửa lưới chống muỗi Giahungpro–Giải pháp an toàn cho mọi gia đình
Thứ hai: 16:27 ngày 28/10/2024

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Sản phẩm cửa lưới chống muỗi là lựa chọn tối ưu, không chỉ giúp ngăn ngừa muỗi mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, góp phần mang lại không gian sống thoáng mát và an toàn.

Trong bối cảnh các bệnh truyền nhiễm từ muỗi như sốt xuất huyết và viêm não Nhật Bản ngày càng gia tăng, nhiều gia đình đã lựa chọn cửa lưới chống muỗi như một giải pháp an toàn và hiệu quả để bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm cửa lưới chống muỗi là lựa chọn tối ưu, không chỉ giúp ngăn ngừa muỗi mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, góp phần mang lại không gian sống thoáng mát và an toàn.

Mô hình cửa lưới chống muỗi đang được ưa chuộng tại Việt Nam.

Một số loại cửa lưới chống muỗi phổ biến tại Giahungpro

Cửa lưới chống muỗi cố định

Cửa lưới chống muỗi cố định phù hợp lắp đặt cho các không gian cố định như cửa sổ hoặc cửa ra vào mà không cần di chuyển thường xuyên.

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa đóng mở cửa bằng thao tác kéo sang bên phải hoặc bên trái. Có các kiểu dáng như cửa lùa 1 cánh, 2 cánh, hoặc 4 cánh.

Cửa lưới chống muỗi phù hợp với mọi địa hình.

Loại cửa lưới này phù hợp với không gian rộng. Thiết kế giúp không gian luôn đầy đủ ánh sáng, thoáng mát, mà vẫn ngăn muỗi và côn trùng hiệu quả.

Cửa lưới dạng lùa thường lắp đặt cho gia đình, văn phòng, hoặc những không gian lớn cần sự linh hoạt.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp - loại cửa lưới được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp được làm từ khung nhôm và lưới sợi thuỷ tinh hoặc inox 304 dạng nan quạt gấp xếp lại với nhau.

Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, người dùng có thể đóng và mở dễ dàng bằng cách kéo ra hoặc xếp vào. Loại cửa này vừa chống muỗi, côn trùng vừa ngăn bụi bẩn xâm nhập.

Loại cửa lưới dạng xếp phù hợp với mọi vị trí như cửa sổ, cửa ra vào trong các căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, resort,...

Cửa lưới chống muỗi kết hợp rèm tổ ong

Cửa lưới chống muỗi kết hợp rèm tổ ong hay còn gọi là rèm tổ ong 2 trong 1, là sự kết hợp giữa cửa lưới chống muỗi và rèm tổ ong.

Với ưu điểm khi vừa chống muỗi, côn trùng, vừa giúp cản sáng, cách âm, cách nhiệt trong nhà, mang đến sự tiện ích tối ưu.

Tham khảo ngay sản phẩm vách ngăn rèm tổ ong Giahungpro tại đây: https://giahungpro.vn/rem-to-ong.html

Cửa lưới chống muỗi kết hợp rèm tổ ong tiện lợi.

Ưu Điểm Vượt Trội Của Cửa Lưới Chống Muỗi

- Ngăn chặn hiệu quả muỗi và côn trùng xâm nhập mà không cần sử dụng hóa chất độc hại, giúp bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

- Cửa lưới thiết kế ô lưới nhỏ cho phép không khí và ánh sáng tự nhiên lưu thông, giúp không gian sống luôn thoáng đãng và tươi sáng.

- Với độ bền cao từ vật liệu chất lượng như inox và nhôm, cửa lưới chống muỗi giúp giảm thiểu chi phí bảo dưỡng và thay thế trong suốt thời gian sử dụng.

Khắc tinh chống lại côn trùng và ruồi muỗi hiệu quả.

Tại Sao Nên Chọn Cửa Lưới Chống Muỗi GIAHUNGPRO?

Giahungpro tự hào là đơn vị chuyên cung cấp cửa lưới chống muỗi chất lượng với hơn 10 năm kinh nghiệm.

- Cung cấp sản phẩm chất lượng cao, cửa lưới được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu, đảm bảo độ bền và an toàn.

- Cửa lưới có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, từ bình dân đến cao cấp.

- Giahungpro cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, khảo sát, tư vấn và lắp đặt tận nơi, nhanh chóng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả và an toàn để bảo vệ gia đình mình khỏi muỗi và côn trùng, cửa lưới chống muỗi Giahungpro chính là lựa chọn lý tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và lắp đặt sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT GIA HƯNG

Trụ sở HN: Số 51, 48/9 Hưng Thịnh, Yên Sở, Hoàng Mai, HN

Trụ sở HCM: 14/17 KP. Bình Phước A, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Hotline: 0965809060

Email: giahungpro.vn@gmail.com

Website: https://giahungpro.vn/

TQC

Tin liên quan