BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cục Hải quan Tây Ninh đối thoại với doanh nghiệp 

Cập nhật ngày: 08/11/2019 - 18:52

BTNO - Sáng 8.11, tại Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh (Khu công nghiệp Trảng Bàng), Cục Hải quan Tây Ninh tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp lần 2 năm 2019.

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Cục Hải quan tỉnh nhằm lắng nghe, giải đáp, làm rõ và giải quyết những vướng mắc trong quá trình thực hiện các thủ tục hải quan.

Ông Nguyễn Văn Bổng- Phó Cục trưởng Cục Hải quan Tây Ninh phát biểu tại hội nghị

Dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Bổng – Phó Cục trưởng Cục Hải quan Tây Ninh, đại diện doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu qua các cửa khẩu do Cục Hải quan Tây Ninh quản lý.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó Cục trưởng Nguyễn Văn Bổng nhấn mạnh, Cục Hải quan Tây Ninh mong muốn các doanh nghiệp đến dự hội nghị thẳng thắn nêu lên các vướng mắc, khó khăn gặp phải trong quá trình thực hiện các thủ tục hải quan, kể cả đánh giá tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ, công chức trong quá trình thực hiện công tác kiểm tra, giám sát.

Đại diện doanh nghiệp đặt câu hỏi thắc mắc về các thủ tục hải quan

Tại hội nghị, lãnh đạo Cục Hải quan Tây Ninh đã triển khai các văn bản pháp luật mới ban hành; đồng thời lắng nghe và giải đáp những thắc mắc, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp về các thủ tục hải quan qua các của khẩu của tỉnh, qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Trong hội nghị, đại diện Bưu điện tỉnh Tây Ninh cũng triển khai về dịch vụ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, giúp các doanh nghiệp rút ngắn một số bước thực hiện thủ tục hải quan.

Minh Dương