Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cục Quân nhu, Tổng cục Hậu cần kiểm tra tại Sư đoàn 5 

Cập nhật ngày: 05/06/2020 - 19:10

BTNO - Ngày 5.6, Đoàn công tác Cục Quân nhu do Thượng tá Lê Văn Thương-Phó Trưởng phòng bảo đảm-Cục Quân nhu,Tổng cục Hậu cần làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra tình hình công tác bảo đảm quân nhu tại Sư đoàn 5.

Báo cáo đoàn công tác, Thượng tá Trương Ngọc Trường-Phó Sư đoàn trưởng Sư đoàn 5 cho biết, công tác bảo đảm quân nhu của Sư đoàn thường xuyên được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của cấp ủy, chỉ huy các cấp và sự chỉ đạo xuyên suốt của Cục Hậu cần Quân khu 7, cùng với sự giúp đỡ của cấp ủy chính quyền địa phương trên địa bàn đóng quân.

Chiến sĩ Sư đoàn 5 tăng gia rau xanh để cải thiện bữa ăn.

Đơn vị đã khai thác bảo đảm tốt nguồn thực phẩm trên địa bàn đóng quân, góp phần ổn định được nguồn lương thực thực phẩm cung cấp cho bếp ăn bộ đội. Các mô hình tăng gia sản xuất tập trung các đơn vị tiếp tục giữ vững và phát huy có hiệu quả, góp phần cải thiện nâng cao chất lượng bữa ăn cho bộ đội.

Cùng với đó, hệ thống doanh trại, nhà ăn, nhà bếp, các công trình phụ trợ được đầu tư xây dựng chính quy thống nhất, chất lượng sinh hoạt, công tác của bộ đội được nâng lên.

Tại buổi làm việc, Thượng tá Lê Văn Thương đánh giá cao Sư đoàn 5 đã bảo đảm tốt các mặt về công tác hậu cần cho các nhiệm vụ, đặc biệt là các khu tăng gia sản xuất tập trung trong đó có rau xanh, rau gia vị, củ quả, thịt, cá... mà Sư đoàn đã tự túc được, góp phần nâng cao đời sống cho cán bộ, chiến sĩ.

Phạm Lư