BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cục Thuế Tây Ninh quay số mở thưởng chương trình “Hoá đơn may mắn 

Cập nhật ngày: 26/10/2022 - 09:12

BTNO - Ngày 25.10, Cục Thuế Tây Ninh tổ chức chương trình lựa chọn “Hoá đơn may mắn” quý II và quý III năm 2022 trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Tấn Lợi– Cục trưởng Cục Thuế Tây Ninh phát biểu tại buổi quay số.

Ông Nguyễn Tấn Lợi– Cục trưởng Cục Thuế Tây Ninh cho biết, chương trình “Hoá đơn may mắn” được thực hiện quay số trên cơ sở dữ liệu của toàn bộ hóa đơn điện tử (HĐĐT) có mã của cơ quan Thuế đã được các doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh khởi tạo trong quý II, quý III năm 2022 để tìm ra các hoá đơn máy mắn, Cục Thuế sử dụng phương pháp lựa chọn ngẫu nhiên bằng hình thức sàng lọc điện tử trên hệ thống dữ liệu đối với toàn bộ HĐĐT có mã của cơ quan Thuế, bảo đảm khoa học, khách quan.

Cơ cấu giải thưởng: mỗi quý có 1 giải nhất với số tiền 10 triệu đồng; 3 giải nhì, số tiền thưởng mỗi giải 3 triệu đồng; 5 giải ba, số tiền thưởng mỗi giải 1 triệu đồng và 12 giải khuyến khích, số tiền thưởng mỗi giải 500 ngàn đồng. Tổng giải thưởng là 30 triệu đồng/quý.

Với cơ cấu của giải thưởng và định kỳ hằng quý, Cục Thuế sẽ thực hiện quay thưởng xác định hoá đơn trúng thưởng với mong muốn tạo sức thu hút đối với người tiêu dùng trong việc tích cực sử dụng HĐĐT khi mua hàng hoá, dịch vụ.

Trên cơ sở dữ liệu, đợt này, trong quý II có 123.142 hoá đơn, số lượng hoá đơn đủ điều kiện quay lựa chọn là 10.722 hoá đơn; quý III có 268.916 hoá đơn, số lượng hoá đơn đủ điều kiện quay lựa chọn 26.129 hoá đơn.

Các thành viên Hội đồng giám sát chương trình “Hoá đơn may mắn” tham dự hội nghị.

Kết quả tại buổi quay số may mắn, trong quý II có 1 giải nhất, 3 giải nhì, 12 giải khuyến khích; quý III có 1 giải nhất, 3 giải nhì, 12 giải khuyến khích thuộc về các cơ sở, tạp hoá kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Được biết, chương trình “Hoá đơn may mắn” khuyến khích người mua lấy hoá đơn khi mua hàng hoá, dịch vụ để quản lý doanh thu kinh doanh, tránh thất thu thuế, đồng thời tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hoá phải có hoá đơn, chứng từ hợp pháp, bảo vệ quyền lợi cho người mua; khuyến khích người bán hàng hoá cung cấp dịch vụ sử dụng HĐĐT có mã của cơ quan Thuế.

Nhi Trần