BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cụm thi đua 5 huyện biên giới sơ kết phong trào thi đua quyết thắng 6 tháng đầu năm 2016

Cập nhật ngày: 03/07/2016 - 05:40

Đại tá Nguyễn Văn Đẹp- Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh, ông Đặng Thanh Hải- Chủ tịch UBND huyện Châu Thành cùng lãnh đạo các huyện biên giới (Tân Biên, Tân Châu, Trảng Bàng và Bến Cầu) đến dự.

Quang cảnh hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm 2016, Ban CHQS các huyện biên giới đã tổ chức phát động phong trào thi đua với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, quyết thắng”, phát động thi đua trong huấn luyện chiến đấu và 3 đợt thi đua cao điểm.

Nội dung các đợt thi đua tập trung thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, gắn với kỷ niệm các ngày lễ, tết, các sự kiện trọng đại của đất nước, của địa phương. Công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng đã giúp cụm thi đua các huyện biên giới nỗ lực, quyết tâm vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua. Nhiều nội dung, chỉ tiêu đề ra đã hoàn thành khá tốt như công tác huấn luyện, công tác tuyển quân, giáo dục chính trị, xây dựng dân quân tự vệ, dự bị động viên, công tác hậu cần, kỹ thuật…

Hoạt động đối ngoại quân sự, đối ngoại nhân dân với các huyện thuộc Vương quốc Campuchia giáp ranh đã có những chuyển biến tốt đẹp, góp phần giữ vững an ninh- chính trị khu vực biên giới.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Văn Đẹp- Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh biểu dương những kết quả đạt được của 5 huyện biên giới trong 6 tháng đầu năm, đồng thời yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các đơn vị trong cụm thi đua tiếp tục duy trì chặt chẽ các hoạt động, tìm ra những cách làm hay, mô hình mới để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016.

Mỹ Uyên