Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cún cưng diện váy thịt như Lady Gaga

Cập nhật ngày: 22/11/2012 - 05:29

Chú cún Max, 7 tuổi, trở thành ngôi sao trong bộ lịch mới, lấy cảm hứng từ những trang phục kỳ quái của nữ ca sỹ “Born This Way”. Max diện bộ đồ làm từ thịt muối, đội tóc giả vàng hoe, tô son môi, đeo mi giả để tái hiện lại những trang phục tạo nên hình ảnh “độc lạ” của ngôi sao Lady Gaga. Bộ lịch này do Lara Lo Regan, 47 tuổi, một nhà làm phim, đến từ Los Angeles, Mỹ, thực hiện.

Lara muốn thể thiện “vẻ đẹp tiềm ẩn” của thú cưng thông qua nghệ thuật. “Tôi đã cố gắng tưởng tượng Lady Gaga sẽ làm gì để tạo nên phong cách thời trang cá tính nếu như cô ấy đầu thai trở thành một chú cún cưng” - Lara chia sẻ.

Max đã được Lara nhận về nuôi sau khi bị bỏ rơi vào năm 2008. Lara cho biết, Max, cao khoảng 61cm, trông giống như một nghệ sĩ hết thời, tàn tạ vì bị bỏ rơi.

Lara đã có ước mơ làm nghệ thuật với vật nuôi ngay từ nhỏ, “Các nghệ sỹ đang nỗ lực cho chúng ta thấy vẻ đẹp đặc biệt từ những thứ mà mọi người đã qua quen thuộc. Và tôi cũng áp dụng tinh thần này để làm nên bộ lịch khác biệt với Max”.

Lady Gaga và những bộ trang phục sặc sỡ, khác thường của cô ấy đã chứng minh về tiềm năng thành công của dự án này. Bộ váy làm từ thịt của Lady Gaga là trang phục được tạo nên từ sáu miếng thịt, khâu đính lại với nhau, kết hợp cùng chiếc mũ và túi xách, giày cũng bằng thịt. Tại thời điểm đó, cô ca sĩ chỉ có thể mặc nó trong ba giờ đồng hồ, trước khi thịt bốc mùi.

Với Max, vấn đề lớn nhất là làm sao để chú cún cưng này không “xơi tái” cả bộ trang phục từ thịt muối thơm lừng. Bộ lịch được bán trên website www.layzgaga.com.

TT (St)