BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cùng bạn đọc. ! 

Cập nhật ngày: 06/02/2021 - 01:27

BTN - Khi tờ báo này đến tay bạn đọc, hương xuân đã tràn về khắp các ngả đường. Vui xuân mới trong tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, mọi người luôn nhắc nhở nhau - vui nhưng phải thật cẩn trọng và nghiêm túc thực hiện “5K” theo khuyến cáo của Bộ Y tế: “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế”.

Nấu bánh tét ngày tết. Ảnh: Nguyễn Tuấn

Một năm đã trôi qua, bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, kinh tế - xã hội tỉnh Tây Ninh vẫn tiếp tục khởi sắc, với nhiều công trình đưa vào hoạt động, nhiều dự án mới khởi động bằng sức mạnh của niềm tin vào một ngày mai “người dân thật sự hạnh phúc trên chính mảnh đất của mình”.

Những người làm báo Tây Ninh cảm ơn bạn đọc đã tin yêu và đồng hành cùng Báo Tây Ninh trong năm Canh Tý 2020. Ðó là nguồn động viên để Báo Tây Ninh không ngừng cải tiến về hình thức, nâng dần chất lượng nội dung, trên cả trên báo in và Báo Tây Ninh điện tử.

Sau số báo tất niên này, Báo Tây Ninh bản in sẽ tạm ngưng xuất bản đến ngày 16.2.2021 để nghỉ Tết nguyên đán. Tuy nhiên, để cập nhật những thông tin thời sự, các sự kiện về văn hoá, kinh tế - xã hội, tình hình an ninh trật tự, các sự kiện chào Xuân Tân Sửu diễn ra trên địa bàn tỉnh, mời quý độc giả theo dõi Báo Tây Ninh Online tại địa chỉ https://baotayninh.vn, hoặc quét mã QR ở góc trái tờ báo để truy cập. Báo Tây Ninh bản in sẽ tái ngộ bạn đọc vào số tân niên, phát hành ngày thứ sáu 17.2.2021 (tức mùng 6 Tết).

Kính chúc bạn đọc năm mới tràn đầy niềm vui, an khang, thịnh vượng!

Báo Tây Ninh