BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cung cấp đồ nội thất thông minh cho gia đình giá rẻ tại Vuanoithat 

Cập nhật ngày: 22/08/2024 - 12:22

BTNO - Những chiếc sofa giường thường được thiết kế để dễ dàng chuyển đổi từ sofa thành giường chỉ với vài thao tác đơn giản, giúp tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa không gian…

Sử dụng nội thất thông minh cho gia đình đang là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay. Trước tình trạng đô thị hóa mạnh mẽ những sản phẩm nội thất thông minh giúp giải quyết những vấn đề cấp thiết về không gian sống bị thu hẹp. Ngoài ra, với tính hiệu quả và sự tiện nghi của nội thất trong cuộc sống hiện đại đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Nhờ công nghệ phụ kiện tiên tiến, đồ nội thất thông minh dễ dàng gấp gọn hoặc có nhiều tính năng, mang lại sự tiện nghi và tối ưu không gian sống. Ngoài đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà còn đảm bảo tính linh hoạt. Giúp người dùng dễ dàng thay đổi và sắp xếp không gian một cách hiệu quả.

Vuanoithat đi đầu xu thế đồ nội thất thông minh dành cho gia đình

Những chiếc sofa giường thường được thiết kế để dễ dàng chuyển đổi từ sofa thành giường chỉ với vài thao tác đơn giản, giúp tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa không gian, đặc biệt phù hợp cho những căn hộ nhỏ hoặc phòng khách cần linh hoạt. Sofa giường không chỉ đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, mà còn có nhiều chất liệu như vải, da, hoặc nỉ, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và sở thích của người dùng.

Sofa giường gấp gọn đa năng GSF11 và tủ đầu giường TDG05.

Hay là mẫu tủ đầu giường thông minh một sản phẩm mang đến trải nghiệm tiện nghi vượt trội cho người dùng nhờ tích hợp các công nghệ hiện đại. Với tính năng loa nghe nhạc, sạc không dây và đèn LED 3 màu tùy chọn điều chỉnh. Đóng vai trò như một đèn ngủ, loa nghe nhạc và trạm sạc tiện lợi. Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế thông minh mang lại sự thoải mái và tiện dụng trong không gian phòng ngủ hiện đại.

Bồn rửa chén đa năng BR01 và Tủ đựng đồ nhà bếp bằng gỗ TCB08.

Bồn rửa chén thông minh được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang lại sự tiện lợi và trải nghiệm cao cấp cho người sử dụng. Vòi nước dây rút với khả năng xoay 360 độ linh hoạt điều chỉnh góc độ và phạm vi phun nước theo nhu cầu.

Bồn rửa này tích hợp 4 chế độ nước khác nhau, bao gồm: chế độ phun nước tạo bọt, chế độ phun nước cánh hoa lan tỏa, chế độ phun tia nước mạnh để rửa sạch vết bẩn cứng đầu, và chế độ phun thác nước giúp xả nước nhanh chóng.

Sử dụng tủ đựng đồ nhà bếp vừa tiết kiệm diện tích mà còn làm cho việc tìm kiếm và sử dụng đồ đạc trở nên tiện lợi, nhanh chóng hơn. Giúp cho căn bếp luôn sạch sẽ, ngăn nắp và gọn gàng. Với kết cấu chắc chắn, tủ được trang bị nhiều ngăn kệ phân chia hợp lý, phù hợp cho việc lưu trữ chén đĩa, gia vị và nhiều vật dụng khác.

Các dòng thiết bị tiện ích cho người lớn tuổi

Ngoài ra, tại Vuanoithat chúng tôi còn phân phối các dòng thiết bị tiện ích cho người lớn tuổi. Chẳng hạn như các mẫu ghế vệ sinh dành cho người cao tuổi, giường tắm cho người cao tuổi,...Những sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ quá trình vệ sinh, giúp di chuyển dễ dàng và cố định giường tại vị trí cần thiết.

Hoặc là mẫu giường kéo giãn cột sống YP-2009B giúp cải thiện tình trạng của những người gặp vấn đề về cột sống hoặc đau lưng mãn tính. Hiện tại các sản phẩm này đang được Vuanoithat phân phối, với mức giá hợp lý và dịch vụ hỗ trợ tận tâm.

Dịch vụ khi mua hàng tại Vuanoithat

Hiện nay, Vuanoithat là địa chỉ cung cấp nội thất thông minh cho gia đình giá rẻ-uy tín được nhiều  khách hàng tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và thiết kế nội thất. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

Các sản phẩm có nguồn gốc rất rõ ràng, được nhập khẩu số lượng lớn nên đảm bảo giá cả tốt nhất thị trường hiện nay. Đặc biệt, Vuanoithat có thể cung cấp được đến 99% các sản phẩm từ 3D cho các công ty thiết kế.

Khi mua sắm tại Vuanoithat, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, giúp chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách. Chính sách giao hàng nhanh chóng, lắp đặt tại nhà cho các sản phẩm nội thất lớn. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành dài hạn cùng chính sách đổi trả linh hoạt, đảm bảo quyền lợi tối đa.

Vuanoithat cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết. Đặc biệt, dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc và xử lý vấn đề nhanh chóng. Mang đến sự an tâm và trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vua Nội Thất ASIA

Địa chỉ: 60 Đường số 1, P.Tân Thành– Q.Tân Phú, Tp.HCM, Việt Nam

Điện thoại: 0906.891.233

Email: tamltd@atpro.com.vn

Website: https://vuanoithat.asia/

TQC