Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thư ngỏ của UBND tỉnh Tây Ninh

Cùng chung tay góp sức đóng góp cho Quỹ khuyến học, khuyến tài tỉnh Tây Ninh

Cập nhật ngày: 27/07/2018 - 16:37

BTNO - UBND tỉnh Tây Ninh kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đóng góp kinh phí cho Quỹ khuyến học, khuyến tài tỉnh Tây Ninh để có thêm nhiều suất học bổng tiếp sức cho học sinh, sinh viên đến trường.

Tây Ninh là tỉnh biên giới, giàu truyền thống cách mạng. Sau mấy mươi năm giải phóng, được Đảng bộ chính quyền và nhân dân Tây Ninh xây dựng, đời sống nhân dân có vươn lên, nhưng vẫn còn nhiều gia đình nghèo, con em còn nhiều khó khăn trong học tập cần sự giúp đỡ của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh để con em các gia đình khó khăn, vượt khó được học hành đến nơi, đến chốn.

Những năm qua, phong trào khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập tỉnh Tây Ninh đã phát triển mạnh mẽ, rộng khắp các xã, phường, thị trấn trong tỉnh và luôn luôn nhận được sự đồng hành, ủng hộ của doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Từ nguồn đóng góp quý báu này, nhiều em học sinh đã được cấp học bổng, khen thưởng tạo điều kiện cho các em tiếp tục được đến trường, học tập và thực hiện ước mơ của mình, thể hiện tấm lòng biết ơn sâu sắc, các em học sinh luôn phấn đấu học thật giỏi để không phụ tấm lòng của các nhà hảo tâm.

Nhằm tiếp tục hỗ trợ để học sinh là con em nhân dân lao động nghèo, con em gia đình chính sách, dân tộc thiểu số giảm bớt phần nào những khó khăn trong học tập, UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức vận động gây quỹ khuyến học, khuyến tài tỉnh Tây Ninh năm 2018, kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đóng góp kinh phí cho Quỹ khuyến học, khuyến tài tỉnh Tây Ninh để có thêm nhiều suất học bổng tiếp sức cho học sinh, sinh viên đến trường.

Mọi sự đóng góp xin gửi về Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh:

- Tài khoản: 5700211000662 tại Ngân hàng Nông nghiệp phát triển Nông thôn chi nhánh tỉnh Tây Ninh.

Số điện thoại liên lạc:

- Ông Lê Minh Thành, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh: 0913.884.041

- Ông Trần Quốc Huy –Trưởng Ban Liên lạc Hội đồng hương Tây Ninh tại thành phố Hồ Chí Minh. 0903.729.863

Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự đồng hành chung tay đóng góp cho quỹ khuyến học, khuyến tài tỉnh Tây Ninh, xin chúc các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

 

KT. CHỦ TỊCH

PHÓ CHỦ TỊCH

NGUYỄN THANH NGỌC