Văn hóa - Giải trí   Góc thư giãn

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cười chút chơi: Tin vịt

Cập nhật ngày: 12/07/2013 - 05:47

Slogan mới cho các trường

“Thi thử chấm thật, thi thật thì chấm... thưởng” chính là slogan mới để giải thích tại sao có hiện tượng các trường khi thi thử tỉ lệ đỗ tốt nghiệp rất thấp, còn khi thi chính thức tỉ lệ đỗ cao ngất ngưởng.

***

Lượng giấy tiêu thụ tăng vọt?

Theo thống kê từ các nhà sản xuất và nhập khẩu giấy thì chỉ riêng trong tháng 6 lượng giấy tiêu thụ trên cả nước đã đạt được bằng 5 tháng trước đó. Nguyên nhân của sự đột biến này là bởi tháng 6 là bắt đầu mùa thi nên số lượng giấy dùng cho việc chế tạo “phao thi truyền thống” tăng vọt.

***

Chuyện lạ nước Anh

Theo tin từ tạp chí Mirror, chị Barbara Walter, sống ở London bỗng dưng phát hiện thấy mình mắc một triệu chứng kỳ lạ, hễ cứ ngồi trên đi-văng xem tivi là ngáp ngắn ngáp dài, buồn ngủ rũ rượi, mặc dù trước đó chị đã ngủ rất đủ giấc. Barbara nghi ngờ về hệ thần kinh của mình, thậm chí chị cũng cho rằng mình có thể mắc một chứng bệnh nào đó.

Sau khi tới khám và nhận toa thuốc từ một phòng khám nổi tiếng ở ngoại ô thành phố, chị Barbara đã khỏi hẳn triệu chứng buồn ngủ, có điều giờ đây chị không còn thích ngồi trên đi-văng xem tivi nữa mà chuyển sang ngồi trên... nóc tivi và xem... đi-văng.

(Theo 24h)