Văn hóa - Giải trí   Góc thư giãn

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cười chút chơi: Tin vịt

Cập nhật ngày: 07/09/2013 - 06:03
HTML clipboard

Các nhà tâm lý học ở Sydney, Úc phát hiện ra một điều thú vị trong tiếng thở dài của phụ nữ và đàn ông, và ý nghĩa của chúng hoàn toàn khác nhau.

* Các nhà tâm lý học ở Sydney, Úc phát hiện ra một điều thú vị trong tiếng thở dài của phụ nữ và đàn ông, và ý nghĩa của chúng hoàn toàn khác nhau.

Trắc nghiệm tâm lý này được thực hiện trên 500 người, bao gồm cả nam lẫn nữ ngoài 30 tuổi với cùng một câu hỏi: “Bạn đã có gia đình chưa?” và kết quả là: Nếu người phụ nữ thở dài nghĩa là họ vẫn chưa có chồng, còn đàn ông, vị nào thở dài có nghĩa đã lấy vợ!

* Các nhà khoa học ở Viện thực vật Pháp vừa lai ghép thành công giống dừa nhiệt đới với trái dưa hấu và cho ra đời một loại trái có tên là Cocomelon (tạm dịch là Dừa - Dưa), loại trái này có ruột là nước dừa, cùi dưa hấu rất thơm ngon bổ dưỡng.

Theo các nhà khoa học thì loại trái mới này cho năng suất rất cao, thơm ngon, bổ dưỡng, đặc biệt sẽ phục vụ khách du lịch rất tốt vì tính tiện dụng của nó như: Dễ ăn, dễ uống, giá thành rẻ. Đối với nông dân thì rất dễ thu hoạch bởi cây Cocomelon sống bò trên mặt đất.

Chưa bằng lòng với kết quả này, các nhà khoa học nói trên đang tìm cách lai ghép thêm loại trái mới đó với... rau muống, họ hy vọng rằng bằng cách lai ghép mới này thì loại trái Dừa - Dưa nói trên sẽ có thêm cái... ống hút vô cùng tiện lợi. Ai bảo khoa học không có sự lãng mạn?

Theo 24h